Bóng đá

Chuyển nhượng sáng 4/6: MU có hàng miễn phí; “Tam anh” săn Salah

04/06/2019, 11:55

MU có hàng miễn phí; “Tam anh” săn Salah là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 4/6.

img
Mohamed Salah

Rabiot đồng ý tới MU

Hôm qua, truyền thông châu Âu rộ tin đồn Adrien Rabiot đã đồng ý đầu quân cho Man Utd theo dạng chuyển nhượng miễn phí từ PSG. Adrien Rabiot đã từ chối ký hợp đồng mới với Paris SG từ cuối năm ngoái và bị CLB này loại khỏi đội hình trong nửa cuối mùa giải vừa qua. Tuy nhiên, tiền vệ người Pháp vẫn được rất nhiều CLB săn đón vì mức giá “0 đồng”.

Liverpool trói chân công thần

Liverpool đã có kế hoạch trọng thưởng cho tiền đạo Divock Origi một bản hợp đồng dài hạn cùng mức lương được tăng lên đáng kể. Divock Origi chính là 1 trong những người hùng của Liverpool ở Champions League. Tại bán kết, tiền đạo này đã lập cú đúp bàn thắng giúp The Reds ngược dòng ngoạn mục trước Barca. Đến trận chung kết ở Madrid, tiền đạo 24 tuổi tiếp tục ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho đội nhà ở phút 87.

Man City phá k lục vì Rodri

Nhà báo uy tín Fabrizio Romano khẳng định, Man City đã liên hệ với Atletico Madrid để thông báo họ sẵn sàng trả 70 triệu euro phí giải phóng hợp đồng của Rodri. Quyết định đi hay ở giờ sẽ phụ thuộc vào tiền vệ phòng ngự người Tây Ban Nha. Nếu thương vụ này thành công, Rodri sẽ vượt qua Riyad Mahrez để trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử The Citizens.

Juventus nhắm Trippier

Trong trường hợp chia tay Joao Cancelo (có thể bán cho Man City), Juventus sẽ cần một hậu vệ phải chất lượng để thay thế. Theo Sky Sports, cái tên được “Lão bà” nhắm đến là Kieran Trippier. Tottenham được cho là sẵn sàng để cầu thủ người Anh ra đi nếu nhận được đề nghị phù hợp.

Barca từ chối bán Semedo

Theo Goal, Atletico Madrid đã đánh tiếng hỏi mua hậu vệ phải Nelson Semedo nhưng ngay lập tức bị Barcelona từ chối. Đội bóng xứ Catalan không muốn chia tay cầu thủ người Bồ Đào Nha. Anh vẫn còn 3 năm hợp đồng với Blaugrana và có điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 100 triệu euro.

“Tam anh” săn Salah

Tờ AS (Tây Ban Nha) cho biết các CLB gồm Bayern Munich, Real Madrid và MU đều muốn chiêu mộ Mohamed Salah trong kỳ chuyển nhượng Hè 2019. Sau khi cùng Liverpool giành chức vô địch Champions League 2019, Salah từng úp mở về tương lai bản thân: "Bây giờ tôi không thể nói về tương lai của mình”.

Juventus nỗ lực chiêu mộ Koulibaly

Juventus đang làm mọi cách để chiêu mộ trung vệ Kalidou Koulibaly từ Napoli. Họ hi vọng sự có mặt của HLV Maurizio Sarri sẽ giúp cho họ giành Koulibaly. Hiện tại, Koulibaly còn nhận được sự quan tâm của Real Madrid, MU, Man City hay Bayern Munich.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.