Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 4/6: Real sẽ bán Bale; Măng non rời MU

04/06/2017, 08:02

Real sẽ bán Bale; Măng non rời MU; Arsenal sẽ chi đậm mua Mahrez là những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 3/6.

bale

Real sẽ bán Bale?

Chuyển nhượng sáng 4/6

Real sẽ bán Bale nếu có Hazard

Real Madrid sẽ bán cầu thủ chạy cánh Gareth Bale nếu chiêu mộ được tiền đạo Kylian Mbappe (Monaco) hoặc tiền vệ Eden Hazard (Chelsea). Ở trận chung kết Champions League vừa mới diễn ra rạng sáng nay, Bale chỉ được tung vào sân ở hiệp 2 trong khi Isco đá chính ngay từ đầu trám vào chính vị trí của cầu thủ xứ Wales.

Szczesny không đến Juventus

Sau khi kết thúc 2 năm hợp đồng cho mượn ở AS Roma, tương lai của thủ thành Wojciech Szczesny đang khá bất ổn khi đội bóng chủ quản Arsenal dường như không muốn gọi anh về bởi Pháo thủ hiện đã có 2 thủ môn xuất sắc trong đội hình là Petr Cech và David Ospina. Tuy nhiên, David Manasseh – người đại diện của thủ môn 27 tuổi người Ba Lan cũng chia sẻ trước báo giới rằng thân chủ của mình vẫn chưa đạt được bất kỳ thỏa thuận nào chuyển sang Juventus với giá 14 triệu bảng như truyền thông trước đó loan tin.

Arsenal sẽ chi đậm mua Mahrez

Sau một mùa giải thất bát khi chỉ có được chiếc cúp FA nhỏ nhoi và sẽ vắng mặt ở Champions League mùa sau, Pháo thủ quyết tâm sẽ cải tổ lực lượng mạnh mẽ trong kỳ chuyển nhượng Hè này. Theo tờ The Sun, chiều theo sở thích của HLV Arsene Wenger, BLĐ Arsenal đã duyệt chi 40 triệu bảng để thuyết phục Riyah Mahrez gia nhập đội chủ sân Emirates từ Leicester City.

Sao trẻ rời MU

Sau khi kết thúc hợp đồng cho mượn với Sunderland – đội bóng vừa xuống hạng, Adnan Januzaj đã tuyên bố sẽ rời MU trong hè này. Hiện theo nhà báo Paul Hirst của tờ The Times thì Lyon và Marseille là 2 CLB của Pháp đều đang rất muốn có tiền vệ chạy cánh người Bỉ này.

Wenger chốt tương lai Ozil, Sanchez

Trước báo giới, HLV Arsene Wenger một lần nữa khẳng định Mesut Ozil và Alexis Sanchez sẽ không chia tay Arsenal trong mùa Hè này. Ông cho biết Pháo thủ sẽ sớm kí hợp đồng với 2 ngôi sao trên. Hiện các bên đang trong quá trình đàm phán.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.