Bóng đá

Chuyển nhượng sáng 4/8: Hùm xám lập kỷ lục; Dybala ra yêu sách với MU

04/08/2019, 10:51

Hùm xám lập kỷ lục; Dybala ra yêu sách với MU là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 4/8.

img
Leroy Sane

Solskjaer muốn mua thêm tân binh

Sau khi đạt được mọi thỏa thuận chiêu mộ trung vệ Harry Maguire từ Leicester, HLV Solskjaer cho biết, ông hy vọng MU sẽ mua 1 đến 2 tân binh nữa trong những ngày cuối kỳ chuyển nhượng hè 2019. Tuy vậy, chiến thuật gia người Na Uy cũng không nói rõ, ông muốn bổ sung cho vị trí nào.

Inter nâng giá hỏi mua Lukaku

Theo thông tin từ Corriere della Sera, ban lãnh đạo Inter Milan quyết định nâng giá hỏi mua Lukaku lên 64 triệu bảng, cao hơn 10 triệu so với lời đề nghị gần nhất, nhưng vẫn kém mức giá mà Man Utd yêu cầu 11 triệu bảng nữa.

2 ngôi sao trên đường rời Chelsea

Drinkwater và Bakayoko đều không nằm trong kế hoạch của HLV Frank Lampard ở mùa giải mới. Theo tờ Telegraph, hai tiền vệ này đang trên đường rời đội chủ sân Stamford Bridge.

Edinson Cavani sẽ ở lại PSG

Tờ Goal đưa tin, Edinson Cavani sẽ không rời PSG ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay mà sẽ ở lại tới khi hết hạn hợp đồng với đội bóng nước Pháp. Hiện tại, hợp đồng của tiền đạo người Uruguay với đội chủ sân Công viên các Hoàng tử còn thời hạn tới năm 2020.

Hùm xám lập kỷ lục

Thương vụ Leroy Sane sang Bayern Munich sắp đi đến hồi kết. Theo những thông tin mới nhất tại Đức, cụ thể là từ Express.de và Sky Sports Germany thì Bayern đã chốt xong mọi điều khoản cá nhân với Sane. Ngôi sao 23 tuổi sẽ nhận mức lương cao nhất ở sân Allianz Arena, khoảng 15-18 triệu euro. Muộn nhất, Hùm xám có thể ra mắt ngôi sao chạy cánh này vào thứ 4 hoặc thứ 5 tuần tới. Hùm xám cũng đang rất tự tin về việc sẽ sớm đạt thỏa thuận với Man City về mức phí chuyển nhượng rơi vào khoảng 100 triệu euro, kỉ lục mới trong lịch sử CLB.

Dybala ra yêu sách với MU

Theo Marca, MU đã đề nghị Dybala ký hợp đồng 5 năm kèm mức lương 9 triệu euro/mùa tuy nhiên, tuyển thủ Argentina và người diện của cầu thủ này không đồng ý. Nguồn tin này khẳng định, Dybala đòi MU trả mức lương 12 triệu euro/mùa. Ngoài mức lương 12 triệu euro/mùa, phía Dybala còn đòi hỏi số tiền lót tay cao ngất ngưởng. Theo Marca, người đại diện của Dybala, ông Jorge Antun yêu cầu Quỷ đỏ phải chi đúng 15 triệu euro phí lót tay cho thương vụ này.

Tottenham sắp có sao Fulham

Tottenham đã tiến rất gần thỏa thuận chiêu mộ tài năng trẻ Ryan Sessegnon của Fulham. Mức giá mà Gà trống chi cho thương vụ này có thể đạt ngưỡng 30 triệu bảng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.