Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 4/8: MU nhận vố đau; Wenger “trói” thành công Sanchez

04/08/2017, 07:00
image

MU nhận vố đau; Wenger tự tin “trói” Sanchez; Chelsea đẩy 25 cầu thủ ra đi...

Serge Aurier

Serge Aurier

Chuyển nhượng sáng 4/8

Chelsea đẩy cầu thủ thứ 25 rời Stamford Bridge

Hôm qua (4/8), Chelsea đã chính thức để tiền vệ Mario Pasalic tới Spartak Moscow theo hợp đồng cho mượn. Đây là cầu thủ thứ 25 rời khỏi Stamford Bridge tính tới thời điểm này. Ở chiều ngược lại, The Blues hiện mới có 3 tân binh gồm: Morata, Bakayoko và Rudiger.

MU nhận vố đau

Cách đây ít ngày, rất nhiều nguồn tin khẳng định MU đã đạt thỏa thuận chuyển nhượng Serge Aurier với Paris SG. Thương vụ sẽ hoàn tất sau khi hậu vệ người Bờ Biển Ngà giải quyết các rắc rối pháp lý ở Pháp. Tuy nhiên đến hôm nay, tờ Le10Sport (Pháp) bất ngờ tuyên bố Chelsea đã vượt mặt MU và chuẩn bị đón Aurier với giá 27 triệu bảng (30 triệu euro).

Arsenal thất bại khi tiếp cận sao Dortmund

Theo tờ Mundo Deportivo, Arsenal vừa bị Dortmund từ chối thẳng thừng sau khi hỏi mua tiền đạo Ousmane Dembele. “Pháo thủ” dự tính chi 35 triệu bảng trong vụ này nhưng Dortmund yêu cầu giá 79 triệu bảng.

Wenger tự tin “trói” Sanchez

“Quyết định của tôi rất rõ ràng, Sanchez sẽ ở lại Arsenal. Tôi rất mừng vì cậu ấy đã trở lại và hoàn toàn tập trung vào việc chơi bóng. Tất cả chúng tôi đều ký những bản hợp đồng và một khi còn thời hạn, chúng tôi sẽ tôn trọng hợp đồng đó. Đó là những điều Sanchez đang làm. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ ở lại Arsenal mùa này. Nếu có thể kiểm soát tình hình đó trong mùa nhiều giải, chúng tôi sẽ làm”, HLV Wenger nói.

Mourinho muốn thêm 3 tân binh

HLV Mourinho đã yêu cầu BLĐ MU chi ngân sách mua thêm 3 cầu thủ nữa, bao gồm 2 hậu vệ cánh và 1 ngôi sao tấn công. 2/3 mục tiêu Mourinho đang theo đuổi là Serge Aurier (PSG) và Ivan Perisic (Inter Milan).

Tam đại gia Anh săn đón sao trẻ Barca

Giới truyền thông xứ sở sương mù đưa tin, Liverpool vừa quyết định nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Rafinha Alcantara cùng với Arsenal và Tottenham. Rafinha là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất của Barca nhưng không tìm được chỗ đứng trong đội hình chính.

Vidal đồng ý gia nhập Inter

Theo FcInternews, tiền vệ Arturo Vidal đã đạt thỏa thuận cá nhân với CLB Inter Milan. Theo đó, Nerazzurri được cho là đã đề nghị cầu thủ người Chile một hợp đồng có thời hạn 4 năm với mức lương lên tới 7,5 triệu euro/năm. Nếu báo cáo trên chính xác, Inter Milan đã ở rất gần với Vidal. Tuy nhiên, đội bóng Italia sẽ phải đưa ra mức giá hợp lý để Bayern Munich nhả người.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.