Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 5/1: Viettel tiếp tục “nổ bom”; Real, Barca phá đám MU

05/01/2019, 09:23
image

Viettel tiếp tục “nổ bom”; Real, Barca phá đám MU là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 5/1.

Koulibaly

Koulibaly được cả MU, Real và Barca theo sát

Viettel tiếp tục vung tiền

Chiêu mộ thành công hai cái tên "bom tấn" là Quế Ngọc Hải và Vũ Minh Tuấn nhưng CLB Viettel vẫn không ngừng tìm kiếm cả nội lẫn ngoại binh cho mùa giải V-League 2019 sắp tới. "Ngoài Vũ Minh Tuấn và Quế Ngọc Hải, Viettel vẫn chưa chốt danh sách nhân sự trước thềm mùa giải mới. Dự kiến vào ngày 10/3 chốt danh sách nhân sự, nghĩa là chúng tôi còn khoảng hai tháng nữa để tìm thêm lực lượng phục vụ cho mùa giải mới", HLV Nguyễn Hải Biên tiết lộ.

AC Milan nhắm sao Fulham

AC Milan vừa liên hệ với Fulham để hỏi mua tiền vệ Stefan Johansen. Kể từ đầu mùa, cầu thủ người Na Uy này mới đá chính 4 trận do không cạnh tranh được với Jean Michael Seri, Andre Frank Zambo-Anguissa và Calum Chambers.

Real, Barca cạnh tranh với MU vụ Koulibaly

Sau Man United, lại vừa có thêm hai ông lớn là Real Madrid và Barcelona gia nhập cuộc đua nhằm có được trung vệ Kalidou Koulibaly của Napoli. Cầu thủ người Senegal này đang cảm thấy ngột ngạt với cuộc sống ở Italia do hay bị các CĐV quá khích miệt thị màu da.

Sao trẻ muốn rời Nou Camp

Tiền đạo Munir El Haddadi đã từ chối gia hạn hợp đồng với Barca trong bối cảnh thỏa thuận giữa các bên chỉ còn vài tháng nữa là hết hiệu lực. Có tin cầu thủ này sắp rời Nou Camp để chuyển sang khoác áo Sevilla.

Ngôi sao đầu tiên rời Liverpool

Liverpool xác nhận họ đã bán đứt Solanke cho Bournemouth. Chi tiết thỏa thuận giữa 2 bên không được tiết lộ, nhưng BBC Sports khẳng định Liverpool nhận được 19 triệu bảng trong thương vụ này cùng một số điều khoản thưởng thêm tùy thành tích.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.