Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 5/10: Mourinho hút máu Arsenal; Kane sẽ vượt mặt Neymar

05/10/2017, 07:14

Mourinho hút máu Arsenal; Kane sẽ vượt mặt Neymar; Barca săn 4 mầm non Đức...

mourinho

HLV Mourinho muốn chiêu mộ hai cầu thủ Arsenal

Coutinho đang đàm phán với Barca

Tờ Mundo Deportivo đưa tin, tiền vệ Philippe Coutinho đang tiến hành đàm phán với Barcelona để tới sân Camp Nou trong phiên chợ Đông 2018. Được biết, gã khổng lồ xứ Catalan sẵn sàng chi 80 triệu euro (cộng thêm 30 triệu euro tùy theo thời giá) để thuyết phục Liverpool “nhả” người.

Kaka suýt phá kỉ lục chuyển nhượng

Chia sẻ trên FourFourTwo, Kaka cho biết anh đã nhận được lời mời có mức phí 100 triệu bảng từ phía Man City vào năm 2009. Nếu thương vụ này hoàn tất, Kaka mới là bản HĐ kỉ lục ở thời điểm đó. Nhưng vì nhiều lý do, ngôi sao người Brazil đã từ chối và đến Real Madrid với mức phí rẻ hơn rất nhiều.

Mourinho nhắm 2 cầu thủ Arsenal

Cả Sanchez lẫn Ozil đều đang ở năm cuối cùng của hợp đồng với Arsenal và không ai gia hạn với Pháo Thủ. Một là Arsenal bán rẻ họ ngay tháng 1/2018 để kiếm chút tiền. Hai là giữ họ lại đến hết mùa này rồi mất không họ vào tay đội khác. Mourinho hiện muốn chiêu mộ hai ngôi sao Arsenal dưới dạng chuyển nhượng tự do. Nếu thành công, chắc chắn cả hai đều hữu ích với MU nhưng riêng với Sanchez, Quỷ đỏ phải cạnh tranh với Chelsea và Man City.

Van Dijk vẫn nuôi mộng Liverpool

Dù đã bị Southampton kỷ luật sau khi gửi đơn xin chuyển nhượng và chỉ mới được phép trở lại chơi cho đội 1 của The Saints ở trận gặp Stoke City tại Premier League nhưng không có vẻ gì là Van Dijk chấp nhận ở lại thi đấu cho CLB này. Mới đây, Van Dijk lại vừa bóng gió về khả năng rời Southampton ngay tháng 1/2018.

Harry Kane đáng giá hơn Neymar

Chuyên gia của SkySport, Tony Gale nhận định Harry Kane có giá trị lớn hơn Neymar ở thời điểm này. Ông cho rằng tiền đạo người Anh có thể phá vỡ kỉ lục chuyển nhượng của Neymar nếu rời Tottenham trong tương lai.

Barca săn 4 mầm non Đức

Theo tờ Mundo Deportivo, Barcelona đang tiến hành kế hoạch săn đuổi một lúc 4 tài năng trẻ của bóng đá Đức. Cái tên đầu tiên là Leon Goretzka của Schalke 04. 3 cầu thủ khác đang nằm trong tầm ngắm của Barca là tiền vệ Max Meyer cũng Schalke 04, tiền vệ Julian Brandt và hậu vệ Benjamin Henrichs (Leverkusen).

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.