Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 5/12: MU nổ phát súng đầu tiên; Liverpool chốt giá Coutinho

05/12/2017, 07:49

MU nổ phát súng đầu tiên; Liverpool chốt giá Coutinho; Arsenal bán “thần đồng” là những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 5/12.

coutinho

Chuyển nhượng sáng 5/12: MU nổ phát súng đầu tiên; Liverpool chốt giá Coutinho

MU đón tân binh đầu tiên

MU đã có được chữ ký của tiền vệ trẻ đầy triển vọng Aliou Traore, một sản phẩm của lò đào tạo PSG. Sau những liên kết với Juventus, Man City và MU..., Traore đã quyết định tới sân Old Trafford thử việc vào hồi đầu năm nay. Đến giai đoạn tiền mùa giải 2017/18, anh cùng đội U18 MU có chuyến tập huấn đến Áo. Theo tin đồn, MU đã ký hợp đồng 3 năm với Traore vào tháng 7 vừa qua. Nhưng đến mới đây, MU mới đưa ra thông báo chính thức về việc sở hữu Traore.

Liverpool chốt giá Coutinho

Theo nguồn tin từ tờ AS, Liverpool sẽ đồng ý cho Philippe Coutinho tới Camp Nou với một điều kiện khá “đơn giản”: đó là Barcelona sẽ phải chồng đủ 144 triệu euro cho thương vụ này. Trong suốt phiên chợ Hè vừa rồi, Barca luôn tìm mọi cách để theo đuổi tiền vệ người Brazil nhưng bất thành.

Ancelotti từ chối tuyển Ý

HLV Carlo Ancelotti cho biết ông đã nhận được lời mời từ phía LĐBĐ Italia (FIGC). Tuy nhiên, Ancelotti từ chối vì vẫn muốn tiếp tục sự nghiệp ở cấp CLB.

Tottenham nhắm sao Thổ Nhĩ Kỳ

Tottenham chuẩn bị đưa ra lời đề nghị dành cho tiền vệ tấn công 20 tuổi Yusuf Yazici của Trabzonspor. Bên cạnh đó, Gà trống cũng tuyên bố sẽ bán hậu vệ trái Danny Rose nếu có đối tác nào chịu chi ra 50 triệu bảng.

Arsenal bán “thần đồng”

Theo Thesun, Arsenal sẽ bán cầu thủ được coi là thần đồng bóng đá Anh cách đây gần 10 năm, Theo Walcott vào tháng Giêng tới. Được biết, đây là kế hoạch của HLV Wenger nhằm giảm tải một số cầu thủ để gây quỹ đầu tư vào những thương vụ lớn thay thế Ozil và Sanchez khi mùa giải này kết thúc. West Ham và Southampton là 2 đội bóng quan tâm nhất tới cầu thủ 28 tuổi này.

Danilo muốn rời Man City

Sau 4 tháng gia nhập Man City, Danilo không thể cạnh tranh vị trí với Kyle Walker và Fabian Delph. Vì vậy, cựu cầu thủ Real muốn ra đi vào tháng Giêng để được thi đấu nhiều hơn và có cơ hội tham dự World Cup 2018 cùng ĐT Brazil.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.