Trong nước

Chuyển nhượng sáng 5/2: Chelsea gây sốc; MU “phá” Real

05/02/2018, 07:00

Chelsea gây sốc; MU “phá” Real là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 5/2.

icardi

Chuyển nhượng sáng 5/2: Chelsea gây sốc; MU “phá” Real

Chelsea gây sốc

Theo tờ The Sun, Chelsea đã lên kế hoạch chuyển nhượng mùa Hè và định gây sốc với thủ thành Joe Hart của Man City. Nguyên nhân của thương vụ này là bởi Thibaut Courtois có thể gia nhập Real Madrid trong tương lai và The Blues cần một sự thay thế hợp lý. Joe Hart, người đang được cho mượn ở West Ham, được cho là sự lựa chọn phù hợp và có thể là giải pháp ngắn hạn tuyệt vời dành cho Chelsea.

Cavani muốn về quê

Sau khi trở thành chân sút xuất sắc nhất trong lịch sử CLB Paris Saint Germain, tiền đạo Edinson Cavani cho biết, mục tiêu tiếp theo cho sự nghiệp của anh là trở về thi đấu cho một CLB nào đó ở Uruguay và mang chức vô địch Copa Libertadores về quê nhà.

MU có thể phá Real Madrid

Theo tờ Corriere dello Sport, thương vụ theo đuổi Mauro Icardi từ Inter Milan của Real Madrid có thể bị phá ngang bởi Manchester United và người đại diện Mino Raiola. “Siêu cò” này có quan hệ với MU tốt hơn Real Madrid và có thể can thiệp và hướng chân sút này sang Old Trafford.

Koeman dẫn dắt đội tuyển Hà Lan

Liên đoàn bóng đá Hà Lan (KNVB) dự định công bố tân HLV Ronaldo Koeman vào thứ Sáu tới 9/2, sau khi hai bên đạt thỏa thuận về lương và thời hạn hợp đồng, theo tờ De Telegraaf. Koeman bị Everton sa thải cách đây ba tháng, sau khi để đội bóng thành phố Cảng tụt xuống khu vực cầm đèn đỏ, dù đã chi gần 200 triệu đôla trên thị trường chuyển nhượng. Sau đó, chiến lược gia này bóng gió về khả năng dẫn dắt đội tuyển Hà Lan.

Bundesliga tiếc Aubameyang

HLV của Bayern Munich, Jupp Heynckes, cho rằng, Bundesliga sẽ cảm thấy tiếc khi Borussia Dortmund để Pierre-Emerick Aubameyang sang Arsenal. “Chúng ta cần giữ những các cầu thủ xuất sắc nhất. Chúng ta cần vì điều đó tốt cho việc bán bản quyền truyền hình, cho các CĐV và cho mọi khía cạnh của Bundesliga”, ông nói.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.