Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 5/3: MU phá tham vọng Real; Messi “chọn” đồng đội mới

05/03/2018, 09:36

MU phá tham vọng Real; Messi “chọn” đồng đội mới là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 5/3.

de-gea

Chuyển nhượng sáng 5/3: MU phá tham vọng Real; Messi “chọn” đồng đội mới

MU phá kỷ lục

Truyền thông Anh đưa tin MU đã quyết định đáp ứng yêu cầu về lương của David De Gea. Cụ thể, sau nhiều cuộc họp bàn, lãnh đạo MU thống nhất tăng lương gấp đôi lên 350.000 bảng/tuần cho thủ môn Tây Ban Nha nhằm tránh sự theo đuổi dai dẳng của Real Madrid và để khẳng định tầm quan trọng của De Gea với đội bóng. Con số này sẽ biến De Gea trở thành thủ môn được trả lương cao nhất thế giới. Như vậy, nhiều khả năng Real sẽ không thể

Messi không thích Griezmann

Theo tờ Don Balon, dù Barca định giải phóng hợp đồng hè này cho Antoine Griezmann từ Atletico Madrid với giá 100 triệu euro nhưng Lionel Messi muốn đội mình mua tiền vệ Saul Niguez hơn. Tại Barca, suy nghĩ của Messi có tác động rất lớn tới hành động của Ban lãnh đạo

Ramsey có thể rời Arsenal

Theo tờ Daily Mail, Arsenal có thể bán Ramsey trong mùa Hè 2018 nếu không thuyết phục cầu thủ này gia hạn hợp đồng. Hiện hợp đồng của anh với đội bóng thành London còn thời hạn đến Hè 2019.

Wenger quyết bám trụ

Trước tình cảnh bi đát của đội bóng, một lần nữa nổi lên làn sóng kêu gọi HLV Arsene Wenger từ chức. Tuy nhiên, HLV Wenger tự tin vẫn sẽ tiếp tục ngồi trên băng ghế chỉ đạo của Arsenal trong thời gian tới. Ông tuyên bố: "Bạn cần tập trung vào công việc của mình. Luôn có những nghi ngờ bạn nhận được khi lâm vào tình trạng này. Bạn thực hiện những công việc được giao và làm những gì bạn cảm thấy đúng đắn và thích hợp với đội bóng".

Trợ lý của Pep đắt hàng

Theo báo giới Anh, cả hai CLB Arsenal và Everton đều có kế hoạch đưa cựu cầu thủ Mikel Arteta lên băng ghế huấn luyện. Anh đã trưởng thành rất nhiều trong vai trò trợ lý HLV của Pep Guardiola ở mùa này.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.