Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 5/4: Real nhắm “Messi mới”; MU lại hút máu Chelsea

05/04/2018, 07:37

Real nhắm “Messi mới”; MU lại hút máu Chelsea là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 5/4.

Willian-Chelsea

Chuyển nhượng sáng 5/4: Real nhắm “Messi mới”; MU lại hút máu Chelsea

Fabio muốn tới Old Trafford

Tiền vệ của Monaco Fabinho được cho là rất thích chuyển tới sân Old Trafford. Fabinho được nhiều CLB Anh theo đuổi từ mùa hè năm ngoái nhưng cuối cùng anh vẫn ở lại. Tuy nhiên, việc Monaco sa sút đã thúc đẩy quyết tâm ra đi của tiền vệ người Brazil.

James sợ phải trở lại Real

Tiền vệ James Rodriguez khẳng định, anh đang rất hạnh phúc ở Bayern Munich, nhưng chuyện anh trở lại khoác áo Real Madrid hoàn toàn có thể xảy ra. Hiện ngôi sao người Colombia đang chơi bóng cho Hùm xám theo bản hợp đồng cho mượn 2 năm từ Kền kền trắng.

Real nhắm "Messi mới"

Tờ Don Balon tiết lộ, Chủ tịch Florentino Perez sẵn sàng để tiền vệ Isco đầu quân cho Juventus với mong muốn “Bà đầm già” sẽ để tiền đạo Paulo Dybala - cầu thủ được mệnh danh là "Messi mới" ra đi theo hướng ngược lại. Dybala và đồng đội vừa thảm bại 0-3 trước Real Madrid tại lượt đi tứ kết Champions League.

MU lại muốn hút máu Chelsea

MU đang rất tin tưởng họ có thể thuyết phục Chelsea nhả Willian vào mùa hè năm nay. HLV Jose Mourinho được cho là rất muốn có sự phục vụ của tiền vệ người Brazil để tăng cường sức mạnh tấn công. Mùa trước, MU cũng đã đón 1 trụ cột của Chelsea là Nemanja Matic.

Xong tương lai Can

Sports Illustrated cho hay, tiền vệ Emre Can của Liverpool sẽ ký hợp đồng với Juventus vào tháng 6 tới. Lão bà đã nhiều lần liên hệ với Can khi hợp đồng của anh ở Anfield sắp đáo hạn. Tuy vậy, Juve muốn đợi đến mùa hè năm nay để chiêu mộ tiền vệ Thổ Nhĩ Kỳ theo dạng chuyển nhượng tự do.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.