Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 5/5: Real muốn cướp thần tài của MU

05/05/2017, 06:30

Real muốn cướp thần tài của MU; Bellerin “bắn” tín hiệu cho Barca; Schweinsteiger “chèo kéo” Neymar...

rashford2

Chuyển nhượng sáng 5/5: Real cướp thần tài của MU

Kết quả Celta Vigo vs MU

Bellerin “bắn” tín hiệu cho Barca

Theo thông tin từ báo giới Tây Ban Nha, Barcelona sẽ theo Bellerin tới cùng, nhất là sau những thông tin mới nhất từ sao trẻ của Arsenal. Thời gian gần đây đang có những tin đồn cho rằng Bellerin mệt mỏi trước bầu không khí ngột ngạt thiếu niềm tin ở Emirates. Kể từ khi Dani Alves ra đi, Barca cũng chưa kiếm được hậu vệ phải thực sự đạt yêu cầu để đặt niềm tin.

Real muốn cướp thần tài của MU

Tờ Diario Gol tiết lộ thông tin gây sốc, Real vừa điền tên tiền đạo trẻ của MU – Rashford vào danh sách chuyển nhượng Hè 2017 cùng với hàng loạt các tên tuổi khác như: Mbappe, Silva của Monaco, Aubameyang của Dortmund hay Ousmane Dembele của Celtic. Rashford đang được ví như thần tài của MU khi liên tiếp ghi bàn ở những trận đấu quan trọng. Mới nhất, tiền đạo trẻ người Anh lập công giúp Quỷ đỏ đánh bại Celta Vigo 1-0 ở bán kết lượt đi Europa League.

Hull City mua đứt người Inter

Hull City muốn sở hữu vĩnh viễn trung vệ Andrea Ranocchia. Cầu thủ 29 tuổi đang được Inter Milan đem cho đội chủ sân KCOM mượn 6 tháng, đến cuối mùa giải này.

Schweinsteiger “chèo kéo” Neymar cho Hùm xám

Tiền vệ người Đức, Schweinsteiger thừa nhận anh rất hâm mộ Neymar và muốn ngôi sao người Brazil khoác áo Bayern Munich. Tương lai Neymar ở sân Nou Camp không thực sự chắc chắn khi những rắc rối xung quanh vụ chuyển nhượng anh từ Santos vẫn đang bủa vây Barca.

Hoffenheim nhắm sao trẻ Man City

Tiền đạo trẻ Kelechi Iheanacho của Man City đang nhận được sự quan tâm của Hoffenheim. Hiện tại, cầu thủ 20 tuổi người Nigeria gần như không còn cơ hội cạnh tranh vị trí tại sân Etihad với bộ đôi Sergio Aguero và Gabriel Jesus. Vì vậy, nhiều khả năng HLV Pep Guardiola sẽ để Iheanacho ra đi theo dạng cho mượn.

Xem video Monaco 0-2 Juventus:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.