Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 5/6: MU sắp đón “bom tấn”; Tottenham sẵn sàng “bán máu”

05/06/2018, 07:53
image

MU sắp đón “bom tấn”; Tottenham sẵn sàng “bán máu” là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 5/6.

Harry Kane

Chuyển nhượng sáng 5/6: MU sắp đón “bom tấn”; Tottenham sẵn sàng “bán máu”

Fred vượt qua kiểm tra y tế ở MU

Tiền vệ Fred đã vượt qua thủ tục kiểm tra y tế tại MU vào hôm qua. Ngôi sao người Brazil sẽ trở thành tân binh đầu tiên của Quỷ đỏ trong Hè này sau khi hoàn tất thủ tục chuyển nhượng tới Old Trafford từ Shakhtar Donetsk với giá 70 triệu euro. Năm nay 25 tuổi, Fred đã có 5 mùa khoác áo Shakhtar và 8 lần khoác áo ĐT Brazil.

Tottenham sẽ bán Kane

Huyền thoại của Tottenham và đội tuyển Anh, Paul Gascoigne cho rằng đội bóng cũ sẽ không từ chối bán Harry Kane nếu nhận được đề nghị trị giá 100 triệu bảng. Tiền đạo thủ quân Tam sư hiện đang được cho là mục tiêu hàng đầu của Real Madrid. Tuy nhiên, Real chỉ chi mạnh tay cho Kane nếu đẩy được Bale đi.

Arsenal chưa có Lichtsteiner

Hậu vệ cánh phải Stephan Lichtsteiner phủ nhận anh đã đạt thỏa thuận gia nhập Arsenal khi khẳng định chưa có gì được hoàn thành và không thể biết trước điều gì trong bóng đá. Cầu thủ kì cựu người Thụy Sĩ sẽ chia tay Juventus sau khi chính thức hết hạn hợp đồng vào cuối tháng này. Trước đó, nhiều nguồn tin khẳng định Lichtsteiner gần như đã là người của Pháo thủ.

Dani Alves muốn trở lại Sevilla

Theo Sport, không nằm trong kế hoạch của tân HLV PSG, ông Thomas Tuchel nên Dani Alves đang muốn trở lại Sevilla, đội bóng hậu vệ Brazil từng đầu quân trước khi sang Barcelona.

MU hỏi mua trung vệ Inter

Theo Tuttosport, MU đã ra giá 53 triệu euro hỏi mua trung vệ của Inter Milan Skriniar. Inter cần 40 triệu euro từ bán cầu thủ để đáp ứng các đòi hỏi về công bằng tài chính của UEFA trong khi MU đang muốn bổ sung trung vệ vì Mourinho không thực sự tin tưởng ai vào thời điểm này.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.