Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 5/7: Real nếm trái đắng; MU nhận hung tin

05/07/2017, 06:00

Real nếm trái đắng; MU nhận hung tin; Barca dứt điểm vụ Verratti là những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 5/7.

Dani Ceballos

Dani Ceballos muốn tới Barca

Chuyển nhượng sáng 5/7

Real nếm trái đắng

Theo Mundo Deportivo, tiền vệ của Real Betis Dani Ceballos muốn gia nhập Barcelona hơn là Real Madrid. Hiện tại, anh đang chuẩn bị cho các cuộc đàm phán về tương lai của mình. Phong độ ấn tượng của Ceballos trong màu áo Tây Ban Nha tại EURO U21 đã khiến anh nhận được rất nhiều sự quan tâm của các đội bóng lớn.

PSG giữ chân Motta

Ban lãnh đạo PSG đã thông báo việc gia hạn hợp đồng thành công với tiền vệ Thiago Motta. Cầu thủ người Italy sẽ tiếp tục ở lại Paris thêm 1 mùa giải nữa. Chủ tịch của PSG, Nasser Al-Khelaifi đã có chia sẻ khá ngắn gọn: "Chúng tôi rất hài lòng khi gia hạn hợp đồng với Thiago". Thiago Motta gia nhập PSG vào năm 2012 và cùng PSG giành 4 danh hiệu Ligue 1, 3 Cúp quốc gia Pháp, 4 Cúp liên đoàn Pháp, 4 Siêu cúp Pháp.

Lacazette đến Arsenal kiểm tra y tế

Theo báo chí Anh, Alexandre Lacazette đã có mặt tại Arsenal để kiểm tra y tế. Một khi vượt qua, Lacazette sẽ hoàn tất hợp đồng chuyển từ Lyon sang Arsenal với mức giá có thể lên tới 52 triệu bảng.

Công thần Bayern gia nhập Marseille

Luiz Gustavo đã gia nhập Marseille từ Wolfsburg với mức giá 8,7 triệu bảng. Gustavo từng là thành viên của Bayern Munich đoạt “cú ăn 3” Bundesliga, Cúp Quốc gia Đức và Champions League mùa 2012/13. Liên quan tới Bayern, đội chủ sân Allianz Arena đã tuyên bố từ bỏ việc theo đuổi tiền đạo Alexis Sanchez.

Barcelona nâng giá hỏi mua Verratti

Tờ Mundo Deportivo cho hay, Barcelona đã quyết định tăng giá hỏi mua tiền vệ Verratti của PSG lên 80 triệu euro. Họ đang muốn giải quyết dứt điểm vụ này trong bối cảnh Verratti lung lay ý định ra đi. Verratti là mục tiêu đội chủ sân Nou Cam nhắm tới từ lâu để tăng cường sức mạnh của hàng tiền vệ.

MU nhận hung tin

Trang Sky Sports đưa tin Gareth Bale đang hạnh phúc và không có ý định chia tay Real Madrid. Đây là thông tin không mấy tốt lành với MU bởi HLV Mourinho được cho là muốn có Bale trong đội hình. Trước đó, có thông tin đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ bán ngôi sao người xứ Wales để dọn chỗ trên hàng công nhằm đón tài năng trẻ Kylian Mbappe từ AS Monaco.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.