Bóng đá

Chuyển nhượng sáng 5/7: Real nổ bom tấn tuần tới; MU đập két mua sao

05/07/2019, 10:00

Real nổ bom tấn tuần tới; MU đập két lấy sao Atletico là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 5/7.

img
Saul Niguez

Real nổ bom tấn tuần tới

Nhà báo Eduardo Inda vừa gây sốc dư luận khi tiết lộ Real đã gửi đề nghị tới Pogba ở Hè 2019 là Real Madrid. Nhà báo Tây Ban Nha khẳng định Real đã gửi tới MU đề nghị 80 triệu euro tiền mặt cộng thêm Gareth Bale, cầu thủ được họ định giá 90 triệu euro. Với đề xuất này, Real Madrid tin tưởng sẽ có được Pogba vào tuần tới.

Barca nhận cảnh báo từ Atletico

Chủ tịch của Atletico Madrid, Enrique Cerezo cảnh báo Barcelona sẽ phải gánh chịu hậu quả nếu Atletico phát hiện ra họ đàm phán với tiền đạo Antoine Griezmann trước thời điểm mức phí phá vỡ hợp đồng sụt giảm. Về phần mình, sau những đồn thổi về chuyện sớm chốt hạ hợp đồng với Griezmann từ tháng 3, Barca một mực phủ nhận. Họ khẳng định chưa có bất kỳ thỏa thuận nào với chân sút người Pháp. Bản thân Griezmann không hé lộ bất kỳ điều gì về bến đỗ tiếp theo, và ban lãnh đạo Atletico cũng hoàn toàn kín tiếng.

Arsenal chia tay cầu thủ thứ 3

Sau Petr Cech và Aaron Ramsey, đến lượt David Ospina chính thức chia tay Arsenal. Thủ môn người Colombia đã khoác áo Napoli theo dạng cho mượn ở mùa giải trước và quyết định ở lại Italia thay vì về Emirates cạnh tranh suất bắt chính. Trước đó, Arsenal có kế hoạch gọi Ospina trở lại thay thế Cech, cạnh tranh vị trí với Bernd Leno.

Herrera chính thức gia nhập PSG

Đúng như đồn đoán của báo giới, sau khi chia tay Man Utd, Ander Herrera đã gia nhập PSG theo dạng chuyển nhượng tự do. Trên trang chủ CLB, PSG xác nhận đã chiêu mộ thành công Herrera theo dạng chuyển nhượng tự do với bản hợp đồng có thời hạn 5 năm (đến hết tháng 6/2024). Tại sân Parc des Princes, cựu tiền vệ Man Utd sẽ tiếp tục mặc áo số 21, số áo gắn liền với anh kể từ khi còn chơi cho Athletic Bilbao.

Milan hết hi vọng có Lovren

AC Milan đã liên hệ với Dejan Lovren để thuyết phục trung vệ này sang Italia chơi bóng ở mùa Hè năm nay. Tuy nhiên, theo thông tin từ Sky Sports, HLV Klopp quyết định không bán Dejan Lovren cho bất cứ đội bóng nào.

Buffon đã từ chối tới Anh

Người đại diện của Buffon, Silvano Martina tiết lộ, thân chủ của mình đã từ chối những lời đề nghị ở Premier League để trở lại Juventus. Thủ thành người Italia khoác áo “Lão bà” với bản hợp đồng có thời hạn 1 năm, nhận lương 1,35 triệu bảng.

Chelsea gia hạn hợp đồng với Pasalic

Ban lãnh đạo Chelsea quyết định gia hạn hợp đồng với Mario Pasalic tới năm 2022. Tuy nhiên, tiền vệ 24 tuổi sẽ tiếp tục thi đấu cho Atalanta theo bản hợp đồng cho mượn.

MU nhắm người thay Pogba

Truyền thông Anh và Tây Ban Nha đưa tin MU đã hỏi mua tiền vệ Saul Niguez của Atletico Madrid để chuẩn bị cho cuộc sống không Paul Pogba. MU quyết định theo đuổi Niguez sau khi Atletico chi số tiền kỷ lục 113 triệu bảng chiêu mộ Joao Felix. Saul Niguez sở hữu kỹ thuật, tốc độ và kỹ năng dứt điểm tuyến 2 hết sức ấn tượng. Tiền vệ 24 tuổi đang có phí giải phóng hợp đồng lên đến 150 triệu euro.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.