Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 5/8: Barca “ném bom” Chelsea; Milan muốn hai “đại pháo”

05/08/2017, 07:00
image

Barca “ném bom” Chelsea; Milan muốn hai “đại pháo”; Cựu sao Ngoại hạng Anh tới Ấn Độ...

hazard

Barca nhắm mua Hazard

Chuyển nhượng sáng 5/8

Barca “ném bom” Chelsea

Barca đã thu về số tiền khổng lồ 222 triệu euro từ vụ Neymar và đã sẵn sàng tung hoành trên thị trường chuyển nhượng để tìm người thay thế cho cầu thủ người Brazil. Theo tờ Don Balon, đội chủ sân Camp Nou đã nhắm Eden Hazard của Chelsea làm mục tiêu chuyển nhượng. Cầu thủ người Bỉ đã đồng ý chuyển tới đội bóng xứ Catalunya nhưng Barca vẫn cần phải thuyết phục Chelsea bằng một mức giá phù hợp.

Tottenham hỏi mua tân binh đầu tiên

Mùa Hè này, Tottenham là đội duy nhất trong top 6 CLB hàng đầu Premier League vẫn tỏ ra im hơi lặng tiếng trên thị trường chuyển nhượng khi chưa mang về bất cứ một tân binh nào. Nhưng theo tờ Mirror, đội chủ sân White Hart Lane đang để mắt tới tiền đạo Giovanni Simeone - con trai của HLV Atletico Diego Simeone.

Cựu sao Ngoại hạng Anh tới Ấn Độ

Cựu tiền đạo của Tottenham, Robbie Keane đã gia nhập CLB Atletico de Kolkata ở Ấn Độ. CLB này hiện đang được dẫn dắt bởi đồng đội cũ của Keane ở Tottenham là Teddy Sheringham.

Watford muốn có sao Arsenal

Sky Sports đưa tin, Watford đã đánh tiếng muốn có sự phục vụ của Kieran Gibbs ở mùa giải tới. "Bầy ong" sẽ phải trả cho Arsenal nhiều hơn 10 triệu bảng bởi trước đó, "Pháo thủ" đã từ chối 2 lời đề nghị của West Brom và Newcastle.

Milan muốn mua Ibra và Falcao

Giám đốc điều hành AC Milan - Marco Fassone tiết lộ, họ đang cân nhắc việc đưa bộ đôi tiền đạo Zlatan Ibrahimovic và Radamel Falcao về sân San Siro trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này.

Chelsea hớt tay trên Liverpool vụ Van Dijk

Theo tờ The Times, HLV Antonio Conte đã nói với ban lãnh đạo Chelsea rằng dù vừa mang về trung vệ Antonio Rudiger nhưng ông vẫn muốn có thêm Van Dijk trong đội hình. Do đó, The Blues chuẩn bị gửi lời đề nghị trị giá 50 triệu bảng nhằm chiêu mộ cầu thủ 26 tuổi của Southampton. Trước đó, Van Dijk là một trong những mục tiêu chuyển nhượng của Liverpool.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.