Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 5/8: Bom tấn “đoạn tuyệt” MU; Inter chơi lớn vì Modric

05/08/2018, 08:59

Bom tấn “đoạn tuyệt” MU; Inter chơi lớn vì Modric là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 5/8.

pogba

Chuyển nhượng sáng 5/8: Bom tấn “đoạn tuyệt” MU; Inter chơi lớn vì Modric

Perisic bắn tín hiệu cho Quỷ đỏ

Cầu thủ chạy cánh được Jose Mourinho theo đuổi gần 2 năm qua, Ivan Perisic vừa bất ngờ lên tiếng khẳng định có thể rời Inter trong những ngày tới. “Tôi nghe nói một số CLB theo đuổi tôi nhưng tôi phải nói chuyện với Inter trước và nếu đội bóng đồng ý, tôi mới đàm phán và đưa ra quyết định cuối cùng. Tôi chỉ đi nếu đến 1 CLB hàng đầu thế giới. Chỉ có Chúa mới biết được chuyện gì xảy ra. Tôi hạnh phúc ở Inter nhưng trong bóng đá không thể nói trước được điều gì”.

Inter thừa nhận theo đuổi Modric

HLV Luciano Spalletti vừa công khai thừa nhận, Inter Milan đang nỗ lực đàm phán để chiêu mộ Luka Modric từ Real Madrid. “Chúng tôi đang làm tất cả những gì có thể để hoàn tất thương vụ này. Tôi cũng như tất cả CĐV Inter Milan đang mơ về điều đó. Cậu ấy là yếu tố cơ bản mang đến thành công cho bất cứ đội bóng nào dĩ nhiên cả với Inter Milan. Chúng tôi sẵn sàng cho bất cứ điều gì xảy ra”, nhà cầm quân của Inter Milan nói về vụ theo đuổi Luka Modric.

Mourinho tính đổi Martial lấy Willian

Theo báo Anh, Jose Mourinho dự kiến sẽ đưa ra đề nghị đổi ngang Anthony Martial lấy Willian từ Chelsea. Đây là nỗ lực cuối cùng của ông nhằm tái hợp với Willian. Cả Martial lẫn Willian đều muốn ra đi.

HLV Sarri muốn có Pickford

Tân HLV Chelsea Maurizio Sarri được cho là rất muốn chiêu mộ thủ thành Everton và tuyển Anh Jordan Pickford để thay thế Thibaut Courtois, người đang rất muốn gia nhập Real Madrid trước khi TTCN đóng cửa.

Rõ tương lai Dembele

Theo Marca, tiền đạo Ousmane Dembele đã cắt ngắn kì nghỉ để trở lại Barcelona vào hôm qua. Ngay lập tức, tài năng trẻ người Pháp đã xuất hiện trên sân tập của Barcelona cùng Pique, Alba, Busquets và Messi. Động thái này cho thấy tin đồn anh sắp tới Arsenal không chính xác.

Pogba sắp gửi thông điệp rời Old Trafford

Đại diện của Paul Pogba Mino Raiola dự kiến sẽ gặp lãnh đạo MU và thông báo rằng ông có thể môi giới cho cuộc chuyển nhượng của Paul Pogba từ MU tới Barca với giá 100 triệu bảng. Ngoài Barca, Juventus và PSG cũng được liên hệ với Pogba. Đó giống như cách Pogba để MU biết rằng anh muốn ra đi do có mâu thuẫn với Mourinho.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.