Bóng đá

Chuyển nhượng sáng 6/1: Quỷ đỏ nhắm 2 “con sói”; Beckham chèo kéo Pedro

06/01/2020, 10:31

Quỷ đỏ nhắm 2 “con sói”; Beckham chèo kéo Pedro là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 6/1.

img
Beckham muốm đưa Pedro sang Mỹ chơi bóng

Beckham chèo kéo Pedro

Trong nỗ lực xây dựng đội bóng Inter Miami tại MLS, David Beckham đang chèo kéo không ít tên tuổi lừng lẫy của bóng đá thế giới. Cái tên mới nhất được minh tinh sân cỏ này đưa vào tầm ngắm là Pedro của Chelsea. Từ khi Frank Lampard trở lại Chelsea với cương vị HLV, cầu thủ chạy cánh người Tây Ban Nha ra sân chưa đầy 600 phút và chỉ đá chính vỏn vẹn 4 trận tại Ngoại hạng Anh.

Sao xịt được mở đường rời Atletico

Trong cuộc trả lời phỏng vấn gần đây, HLV Simeone đã bóng gió về việc Lemar ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Ông nói: "Lemar là một cầu thủ quan trọng, tuy chưa phát huy hết khả năng nhưng sở hữu những phẩm chất người khác không có. Chưa biết cậu ấy có ở lại hay không. Atletico hoạt động theo nhu cầu của Atletico. Phẩm chất của Lemar khiến tôi phấn khích nhưng cậu ấy không áp ứng được kỳ vọng". Hiện Lemar nằm trong tầm ngắm của Tottenham và Arsenal.

Quỷ đỏ nhắm 2 “con sói”

Tong nỗ lực củng cố đội hình, MU đang quan tâm tới bộ đôi ngôi sao Raul Jimenez và Ruben Neves của Wolves, theo Goal. Đây được coi là 2 sự bổ sung nhằm thay thế cho Lukaku và Sanchez. Tuy nhiên, “bầy sói” sẽ không dễ dàng để bộ đôi này ra đi.

Arsenal quan tâm tới Boateng

Theo Football.london, Pháo thủ thành London đang quan tâm tới trung vệ Jerome Boateng của Bayern Munich. Ngôi sao người Đức có kinh nghiệm và mức giá rẻ hơn so với Dayot Upamecano của RB Leipzig.

MU quay lại thương vụ Bruno Fernandes

Tiền vệ Bruno Fernandes của CLB Sporting Lisbon đã lọt vào tầm ngắm của MU trong kỳ chuyển nhượng Hè 2019. Giờ đây, MU muốn chiêu mộ cầu thủ này trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng. HLV Ole Gunnar Solskjaer muốn tăng cường hàng tiền vệ của MU bằng một cầu thủ có khả năng kiến tạo và ông đã đưa Bruno Fernandes vào danh sách tuyển mộ của mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.