Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 6/10: Barca nhắm người thay Messi; Ronaldo “tháo ngòi” bom tấn

06/10/2017, 07:27

Barca nhắm người thay Messi; Ronaldo “tháo ngòi” bom tấn; Oscar muốn trở lại Anh là những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 6/10.

messi-buon2

Chuyển nhượng sáng 6/10: Barca nhắm người thay Messi; Ronaldo “tháo ngòi” bom tấn

Barca nhắm sao Man City kế nhiệm Messi

Theo đài El Gol Digital, Barca đang lên kế hoạch đưa về tiền vệ Leroy Sane để kế nhiệm cho Lionel Messi trong tương lai. Hiện tại, Sane đang thi đấu tốt trong màu áo Man City.

Tottenham muốn cướp “con mồi” của chelsea

Giới truyền thông Anh đưa tin, Ban lãnh đạo Tottenham đang có kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Ross Barkley của Everton trong phiên chợ Đông 2018. Ngôi sao 23 tuổi là mục tiêu mà Chelsea theo đuổi suốt kỳ chuyển nhượng Hè 2017. Được biết, The Blues đến nay vẫn chưa từ bỏ cơ hội mua Barkley.

Oscar muốn trở lại Chelsea

Oscar chuyển đến Trung Quốc khoác áo Shanghai SIPG vào tháng 12/2016 với mức giá 52 triệu bảng, nhận mức lương 400.000 bảng/tuần. Dù vậy, sau chưa đầy 1 năm, Oscar đã muốn quay trở về Anh chơi bóng. Anh chia sẻ: "Vâng, tôi có thể quay lại. Tôi vẫn còn trẻ, mới 26 tuổi. Ai biết được, trong 2, 3 năm nữa tôi có thể quay về Ngoại hạng Anh. Chelsea là điểm đến yêu thích và tôi sẽ rất hạnh phúc nếu điều đó xảy ra".

Vermaelen tìm đường đào tẩu

Thomas Vermaelen thừa nhận anh muốn đến Everton ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua. Thế nhưng, Barca muốn giữ anh lại để làm trung vệ dự bị, trong khi giá giải phóng hợp đồng của cầu thủ người Bỉ lại quá đắt (80 triệu euro). Vì thế, Vermaelen đành chấp nhận tiếp tục ở lại ân Nou Camp nhưng vẫn nuôi ý định ra đi.

Ronaldo ngăn Real mua Kane

Sau khi có thông tin Real Madrid hỏi mua Harry Kane với giá 200 triệu euro, Cristiano Ronaldo đã bắn tiếng không muốn tiền đạo người Anh tới sân Bernabeu. Tờ Don Balon của Tây Ban Nha đăng tin Ronaldo nói với BLĐ Real rằng anh không muốn CLB mua Kane và siêu sao người Bồ Đào Nha muốn chơi ở vị trí số 9 của "Kền kền trắng" trong thời gian tới.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.