Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 6/11: Willian đi đêm với Mourinho; Messi ra yêu sách

06/11/2017, 07:30

Willian đi đêm với Mourinho; Messi ra yêu sách; MU sắp có hàng xịn là những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 6/11.

wilian

Chuyển nhượng sáng 6/11: Willian đi đêm với Mourinho; Messi ra yêu sách

MU sắp có hàng xịn

Báo Anh loan tin, hậu vệ Eric Dier nhiều khả năng sẽ chuyển đến khoác áo MU ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tới. Dier là mục tiêu Mourinho theo đuổi từ lâu để tăng cường sức mạnh hàng thủ. Cả hai được cho là vẫn giữ liên lạc suốt thời gian qua.

Willian đi đêm với Mourinho

Mới đây, tiền vệ Willian của Chelsea đã lên tiếng thừa nhận rằng trong kỳ chuyển nhường Hè vừa rồi, anh từng nhiều lần liên lạc với HLV Jose Mourinho của MU để đàm phán về việc gia nhập đội chủ sân Old Trafford.

Man City giữ chân Fernandinho

Theo Mirror, tiền vệ Fernandinho mới đây đã đồng ý gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với đội chủ quản Man City. Đây là phần thưởng cho thành tích đáng kể của anh trong suốt thời gian qua trong màu áo đội chủ sân Etihad. Bản thân HLV Pep Guardiola cũng hết sức hài lòng với phong độ của cậu học trò.

Messi đòi bán 2 ngôi sao để tậu Coutinho

Tiền đạo Lionel Messi vừa yêu cầu Ban lãnh đạo Barcelona bán tiền vệ Andre Gomes và tiền đạo Paco Alcacer để có thêm kinh phí chiêu mộ tiền vệ Philippe Coutinho của Liverpool. Coutinho được Barca theo đuổi từ mùa hè nhưng sự thiếu quyết đoán của đội bóng La Liga khiến thương vụ đổ bể.

Leicester ngăn cản Mahrez ra đi

Theo tiết lộ của Monchi - Giám đốc thể thao CLB AS Roma, phía Leicester City đã đóng cửa với mọi sự tiếp cận từ đội bóng Italia cũng như Barcelona về Riyad Mahrez trong mùa Hè vừa qua. “Họ một mực nói ‘Không’, nên chúng tôi buộc phải có lựa chọn khác”, Monchi cho biết.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.