Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 6/12: Real gây sốc với Sanchez; Barca nhận “tín hiệu”

06/12/2017, 07:48

Real gây sốc với Sanchez; Barca nhận “tín hiệu”; Tottenham nhắm người thừa Inter là những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 6/12.

sanchez

Chuyển nhượng sáng 6/12: Real gây sốc với Sanchez; Barca nhận “tín hiệu”

Hàng hot bắn tín hiệu cho Barca

Tiền vệ Leon Goretzka của Schalke 04 đang là một trong những cái tên được săn đón nhất châu Âu. Hợp đồng của anh với Schalke 04 sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này và Goretzka có ý định ra đi để tìm những thử thách mới. Theo tờ Don Balon, tiền vệ 22 tuổi đã nhắm Barca làm bến đỗ sau khi mãn hạn hợp đồng với đội bóng vùng Ruhr.

Neymar không đến Real

Tiền đạo Luis Suarez tin rằng người đồng đội cũ Neymar sẽ không gia nhập Real Madrid trong tương lai vì tình yêu với Barca. Trước khi chuyển qua khoác áo PSG, tuyển thủ Brazil từng có 4 năm thi đấu cho đội chủ sân Camp Nou.

Mascherano sang Trung Quốc thi đấu

Tiền vệ Javier Mascherano muốn được chia tay Barca ngay kỳ chuyển nhượng tháng 1 này do không thường xuyên được sử dụng từ đầu mùa. Cầu thủ người Argentina đang cân nhắc chuyển sang Trung Quốc thi đấu.

Real mua Sanchez tăng cường cho BBC

Theo Don Balon, Real Madrid gây sốc khi đang cân nhắc nghiêm túc khả năng mua Alexis Sanchez ngay mùa đông 2018 để tăng cường hàng công sa sút (Cris Ronaldo, Bale và Benzema chỉ ghi được 6 bàn ở La Liga). Real Madrid sẽ bán Lucas Vazquez cho AS Roma để lấy tiền mua Sanchez, cầu thủ không thiết tha gắn bó với Arsenal, chỉ phải ở lại Emirates vì không được đến Man City hè 2017.

Tottenham nhắm người thừa Inter

Tottenham quan tâm tới việc ký hợp đồng với tiền vệ Geoffrey Kondogbia, cầu thủ đang thi đấu cho Valencia theo dạng cho mượn từ Inter. Cầu thủ người Pháp là sự thay thế lý tưởng cho Mousa Dembele, tiền vệ sẽ hết hạn hợp đồng với Spurs tháng 6/2019.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.