Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 6/3: Real cố đấm ăn xôi; Suarez hé lộ bí mật

06/03/2018, 07:30

Real cố đấm ăn xôi; Suarez hé lộ bí mật là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 6/3.

Luis Suarez

Chuyển nhượng sáng 6/3: Real cố đấm ăn xôi; Suarez hé lộ bí mật

Ramires mơ trở lại Chelsea

Cựu cầu thủ của Chelsea, tiền vệ người Brazil, Ramires mới đây đã bày tỏ nguyện vọng được trở lại sân Stamford Bridge trong tương lai. Ngôi sao người Brazil, Ramires từng là cầu thủ của Chelsea trong 5 mùa rưỡi trước khi chuyển sang Trung Quốc khoác áo CLB Jiangsu Suning (Giang Tô Tô Ninh) hồi tháng 1/2016 với giá 25 triệu euro. Khoảng thời gian gắn bó với The Blues, tiền vệ 30 tuổi đã gặt hái không ít thành công và cũng rất được lòng các CĐV.

Inter kiểm tra y tế Lautaro Martinez

Sport Mediaset cho hay, tiền đạo Lautaro Martinez của Racing Club đã tới Inter kiểm tra y tế. Nếu không có bất ngờ gì xảy ra thì anh sẽ đầu quân cho Inter vào mùa Hè với giá 20 triệu euro.

Real cố đấm ăn xôi vụ De Gea

Theo truyền thông Tây Ban Nha, Real Madrid sẵn sàng để trung vệ Raphael Varane tới MU, nếu như đội chủ sân Old Trafford chấp nhận mức giá 60 triệu euro, hoặc đổi lấy David de Gea và Los Blancos sẽ bù thêm tiền. Một phương án khác, Real sẽ đưa Varane kèm theo một trong hai cầu thủ Toni Kroos hoặc Gareth Bale để thuyết phục MU nhả thủ thành người Tây Ban Nha. Đáng chú ý, De Gea được cho là sắp gia hạn hợp đồng với Quỷ đỏ.

Suarez hé lộ bí mật

Tờ Don Balon loan tin, trận gặp Barcelona đêm qua sẽ là lần cuối cùng Antoine Griezmann khoác áo Atletico để tới Camp Nou. Griezmann được dự kiến sẽ rời đội bóng thành Madrid vào mùa Hè năm nay để tới Barcelona. Nguồn tin này cũng tiết lộ rằng Luis Suarez đã ngầm xác nhận về thương vụ này, bằng cách tiếp đón thân mật với tiền đạo người Pháp bên trong đường hầm sân vận động trước lúc ra sân.

Sneijder đến Qatar

Trang Twitter của Al Gharafa thông báo, Wesley Sneijder đã đồng ý gia nhập đội bóng Qatar từ tháng 1/2018. Cùng lúc, tiền vệ 33 tuổi cũng xác nhận với RTL Boulevard: "Tôi sẽ bắt đầu một chuyến phiêu lưu thú vị. Rất vui khi được hưởng không khí bóng đá tại đây cùng gia đình". Cựu cầu thủ Real Madrid và Inter rời Galatasaray dưới dạng chuyển nhượng tự do vào hè 2017. Anh cập bến Nice nhưng không giành được suất đá chính. Ngôi sao người Hà Lan chỉ có bốn lần ra sân từ đầu mùa, và anh quyết định ra đi.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.