Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 6/4: Real có “máy dội bom”; MC “đào mỏ” Barca

06/04/2018, 07:30

Real có “máy dội bom”; MC “đào mỏ” Barca là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 6/4.

Salah

Chuyển nhượng sáng 6/4: Real có “máy dội bom”; MC “đào mỏ” Barca

Real coi như đã có “máy dội bom”

Theo tờ Diario Gol (Tây Ban Nha), Mohamed Salah đã được liên hệ chuyển sang Real Madrid, sau khi anh thi đấu bùng nổ ở mùa giải này trong màu áo Liverpool. Cầu thủ người Ai Cập còn được cho là đã chọn áo số 11 ở Real Madrid. Salah hiện đang mặc số áo này ở Liverpool. Anh đã ghi được 38 bàn trong 43 lần ra sân cho Liverpool, sau khi chuyển đến vào Hè năm ngoái với giá 38 triệu bảng.

Juventus ra giá cho Sandro

Juventus đã ra giá cho mục tiêu Alex Sandro của MU. Theo đó, muốn có hậu vệ trái 27 tuổi, MU sẽ phải bỏ ra 52 triệu bảng. Mức giá này được coi là hợp lý cho hậu vệ Brasil và vấn đề còn lại chỉ là Quỷ đỏ sẽ thống nhất các điều khoản cá nhân với Sandro ra sao.

Mertens tính chuyện rời Napoli

Theo truyền thông Italia, Dries Mertens đã từ chối đề nghị gia hạn hợp đồng của Napoli để ra đi ở mùa Hè tới. Mức phí giải phóng hiện tại của tiền đạo 31 tuổi này chỉ là 28 triệu euro. Hiện Mertens đang được khá nhiều tên tuổi lớn để ý. Trong đó có Juventus, Man City hay PSG.

Man City tính “cướp” sao trẻ của Barcelona

Theo tờ Dario Sport (Tây Ban Nha), Man City đã đưa ra một bản hợp đồng cho Navarro. Thần đồng 15 tuổi được phép tự do rời khỏi lò La Masia khi đủ 16 tuổi. Man City chỉ cần trả phí đào tạo cho Barcelona. Tuy nhiên, Los Blaugrana đang tìm mọi cách để thuyết phục cầu thủ này ở lại.

Real tính đánh cả cụm MU

Real Madrid đang theo đuổi bộ ba Anthony Martial, Paul Pogba và David de Gea của MU. Theo chiều ngược lại, Real sẽ để Gareth Bale và Toni Kroos tới sân Old Trafford nếu nhận được cái gật đầu để bộ ba nói trên tới Bernabeu. Mặc dù vậy, kịch bản này rất khó xảy ra.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.