Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 6/5: Suarez hé lộ "bom tấn"; Arsenal gây sốc

06/05/2018, 07:21
image

Suarez hé lộ "bom tấn"; Arsenal thay toàn bộ hàng thủ là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 6/5.

Griezmann

Griezmann sẽ tới Barca hè này?

Luis Suarez chào đón Griezmann

Mới đây, Luis Suarez đã ngầm ám chỉ cầu thủ người Pháp sẽ sớm gia nhập Barca trong tương lai. Anh còn công khai chào đón Griezmann đến với sân Camp Nou. “Thật tự hào khi CLB mang về những cầu thủ chất lượng như Antoine, như Dembele và Coutinho. Cậu ấy đã làm được nhiều điều tại Atletico. Cậu ấy luôn chơi bóng ở cấp độ đỉnh cao, luôn chiến đấu và luôn tiến về phía trước”, Suarez phát biểu trên Radio Rincon.

Sao MU coi như sẽ tới Juve

Theo TuttoSport, Matteo Darmian đã quyết định sẽ rời Man Utd vào cuối mùa giải này để trở lại quê nhà khoác áo Juventus. Giữa 2 phía đã đạt những thỏa thuận cơ bản. Trong khi đó, Man Utd cũng không tha thiết giữ chân hậu vệ người Italia.

Arsenal và Chelsea đại chiến vì HLV Jardim

Theo SunSport, cả Arsenal và Chelsea đều theo sát Leonardo Jardim của Monaco. HLV người Bồ có nhiều tố chất phù hợp cho việc xây dựng đội bóng mới và đem lại thành công bền vững. Dưới tài năng của ông, Monaco đã vô địch Ligue 1 và liên tục giành vé dự Champions League. Mùa hè năm ngoái, Jardim đã kí hợp đồng đến năm 2020 với Monaco. Tuy vậy, ông sẵn sàng ra đi nếu nhận được đề nghị hấp dẫn từ Premier League.

MU, Chelsea tranh Bale

Theo tờ Don Balon, ngày 5/5 Ban lãnh đạo Real quyết định ra giá bán Bale là 88 triệu bảng. Hiện tại, cả MU và Chelsea đều đang muốn có sự phục vụ của cầu thủ người xứ Wales. Bản thân Bale được cho là không còn hứng thú với tương lai ở Bernabeu do thường phải ngồi dự bị thời gian qua.

Arsenal thay toàn bộ hàng thủ

Theo tờ Independent, ban lãnh đạo Pháo thủ sẵn sàng thay thế toàn bộ hàng thủ ở mùa hè này. Nếu điều này thành hiện thực thì mùa giải tới sẽ là một mùa giải rất đáng chờ đợi với những người yêu mến Arsenal.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.