Bóng đá

Chuyển nhượng sáng 6/6: Lộ giá bán Hazard; Bale sắp được “giải cứu”

06/06/2019, 11:52

Lộ giá bán Hazard; Bale sắp được “giải cứu” là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 6/6.

img
Eden Hazard

Lộ giá bán Hazard

Theo tờ Guardian, sau gần 1 tuần bị Real Madrid “tấn công” dồn dập, Chelsea đã đồng ý bán Eden Hazard cho Kền kền trắng đồng thời chốt giá bán ngôi sao người Bỉ. Chelsea chấp nhận bán Eden Hazard cho Real Madrid với giá 88,5 triệu bảng sau cuộc gặp quyết định giữa Giám đốc Jose Angel Sanchez của Kền kền trắng và các quan chức cấp cao của The Blues. Cũng theo nguồn tin nói trên thì trong vòng 48 tiếng tới, Real Madrid sẽ công bố vụ Hazard.

PSG mua công thần Real

Hôm qua PSG xác nhận chia tay Gianluigi Buffon. Đội bóng Paris để Buffon đi vì không đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng mới với thủ thành kỳ cựu người Italia (hết hạn vào 30/6). Theo Marca, để thay thế Buffon, PSG đã nhắm mua Keylor Navas. Nguồn tin này khẳng định rằng đội bóng Paris đã được mọi thỏa thuận cá nhân với thủ môn Costa Rica. Ngoài ra, PSG còn chốt gần xong hợp đồng mua Keylor Navas với Real Madrid.

Tottenham thét giá bán Eriksen

Theo SunSport, sau khi Christian Eriksen bày tỏ ý định ra đi, Tottenham đã lên kế hoạch bán tiền vệ này. Tuy nhiên, đội bóng Bắc London sẽ yêu cầu mức giá ít nhất 80 triệu bảng. Real Madrid là 1 trong những CLB đang theo đuổi ngôi sao người Đan Mạch.

Barca nhắm sao Arsenal

Tờ Mundo Depotivo cho biết Barcelona đang cân nhắc chiêu mộ hậu vệ Sead Kolasinac của Arsenal. Trong mục tiêu của Blaugrana còn có nhiều cái tên khác như Wendell (Leverkusen), Filipe Luis (Atletico), Alex Telles (Porto), Juan Bernat (PSG) và Kieran Tierney (Celtic).

Conte muốn “giải cứu” Bale

Trong kế hoạch “phục hưng” Inter Milan, HLV Antonio Conte đang nhắm đến rất nhiều tên tuổi lớn. Theo El Chiringuito, chiến lược gia người Italia đã yêu cầu BLĐ đưa về Gareth Bale, ngôi sao đang thất sủng ở Real Madrid. Dù vậy, rào cản ở thương vụ này không chỉ đến từ phí chuyển nhượng mà còn cả mức lương của cầu thủ người Xứ Wales.

Sturridge chia tay Liverrpool

Thông qua mạng xã hội, tiền đạo Daniel Sturridge đã gửi lời chia tay tới CĐV Liverpool. Chân sút người Anh đã có 7 năm gắn bó với sân Anfield nhưng phải ra đi trong hè này vì đã suy giảm phong độ sau những ca chấn thương liên miên.

Semedo nổi loạn

Atletico đã đưa ra mức giá 25 triệu euro cho vụ chuyển nhượng của Semedo và Barca đã thẳng thừng từ chối. Tuy nhiên bản thân hậu vệ cánh người Bồ Đào Nha đã yêu cầu nhà ĐKVĐ La Liga cho phép anh ra đi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.