Bóng đá

Chuyển nhượng sáng 6/8: MU tiếp tục “nổ bom”; Everton gây chấn động

06/08/2019, 10:25

MU tiếp tục “nổ bom”; Everton gây chấn động là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 6/8.

img
MU nhắm mua Eriksen

Arsenal lại phá két

Dù vừa phá kỷ lục CLB để đưa về Nicolas Pepe nhưng Arsenal vẫn chưa muốn dừng lại. Theo nguồn tin độc quyền của Bild (Đức), Pháo thủ đã gửi lời đề nghị trị giá 60 triệu euro (55 triệu bảng) cho RB Leipzig để hỏi mua Dayot Upamecano. Tuy nhiên, đội bóng Đức đã từ chối bởi tân HLV Julian Nagelsmann coi trung vệ 20 tuổi là nhân tố quan trọng trong đội hình của ông. Hiện tài năng trẻ người Pháp đang có điều khoản giải phóng hợp đồng lên tới 100 triệu euro.

Người cũ khuyên Liverpool chiêu mộ Bale

Huyền thoại Liverpool, Mark Lawrenson đã lên tiếng khuyên đội bóng cũ nên chiêu mộ Gareth Bale. Theo cựu danh thủ người Ireland, HLV Jurgen Klopp sẽ biết cách phát huy những phẩm chất tốt nhất của ngôi sao đang thất sủng ở Real Madrid.

Dybala cập bến PSG?

Dù thương vụ chuyển nhượng sang Man Utd đổ bể nhưng nhiều khả năng, Paulo Dybala vẫn sẽ chia tay Juventus ở chợ hè năm nay. Theo 2 nhà báo nổi tiếng người Italia, Alfredo Pedulla và Nicolo Schira thì PSG đang đàm phán với Juventus để chiêu mộ ngôi sao 25 tuổi. Giám đốc thể thao PSG, Leonardo được cho là đã ngưỡng mộ Dybala từ lâu và hiện đang đàm phán với đại diện của anh, Jorge Antun.

Everton gây chấn động

Theo The Sun, chỉ còn 2 ngày nữa thị trường chuyển nhượng Hè Premier League sẽ đóng cửa và Everton có đề nghị cuối cùng cho Wilfried Zaha. The Toffees đồng ý chi 100 triệu bảng cho tiền đạo người Bờ Biển Ngà, trong đó 65 triệu bảng tiền mặt cộng thêm 2 cầu thủ Cenk Tosun và James McCarthy. Ở thời điểm này, gần như chỉ còn đội chủ sân Goodison Park quan tâm tới ngôi sao số 1 của Crystal Palace.

Vidal khoác áo Inter

Theo truyền thông Italia, Inter Milan đã nhận được những tín hiệu tích cực từ phía Barca về việc mượn tiền vệ Arturo Vidal. Ngôi sao người Chile cũng muốn rời Nou Camp để tái hợp với ông thầy cũ Antonio Conte. Cả hai từng làm việc cùng nhau tại Juventus.

MU tiếp tục “nổ bom”

Mới đây, Man Utd đã chi 80 triệu bảng để có chữ ký của trung vệ Harry Maguire bên phía Leicester City. Cầu thủ người Anh đã trở thành hậu vệ đắt giá nhất trong lịch sử bóng đá. Theo thông tin từ Daily Mail, Quỷ đỏ đang liên hệ để kích nổ “bom tấn” Christian Eriksen trước khi thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2019 ở Anh đóng cửa vào ngày 8/8.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.