Bóng đá

Chuyển nhượng sáng 7/1: Man City sắm “hàng hiệu”; Arsenal nhận tin vui

07/01/2020, 11:32

Man City sắm “hàng hiệu”; Arsenal nhận tin vui là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 7/1.

img
Milan Skriniar

Man City sắm “hàng hiệu”

Dù Aymeric Laporte chuẩn bị tái xuất nhưng với việc John Stones cùng Nicolas Otamendi đều không đáp ứng yêu cầu, HLV Pep Guardiola vẫn chủ trương bổ sung 1 trung vệ lệch trái đẳng cấp cho Man City. Theo nguồn tin uy tín The Athletic, nhà đương kim vô địch Premier League muốn chiêu mộ Milan Skriniar, trung vệ hàng đầu Serie A hiện thuộc biên chế Inter Milan. Bên cạnh đó, The Citizens cũng nhắm đến Caglar Soyuncu (Leicester), Nathan Ake (Bournemouth) cùng Mykola Matviyenko (Shakhtar Donetsk).

Bayern hỏi mua người thừa Real

Bayern Munich đã liên hệ với Real Madrid nhằm sở hữu hậu vệ Achraf Hakimi vào cuối mùa giải này. Hậu vệ người Morocco hiện khoác áo Dortmund theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 2 năm.

Bom tấn muốn rời Atletico

Tiền đạo trẻ Joao Felix đã nghĩ đến chuyện trở lại Benfica dù mới chỉ gia nhập Atletico Madrid trong mùa Hè 2019 với giá 126 triệu euro kèm theo hợp đồng tới năm 2026.

Gotze sẽ rời Dortmund

Tờ Bild đưa tin, Mario Gotze sẽ rời Borussia Dortmund vào cuối mùa giải năm nay khi hợp đồng giữa cầu thủ này với đội bóng nước Đức hết hạn. Theo Bild, Dortmund muốn Gotze gia hạn hợp đồng, nhưng do bị cắt giảm lương nên cầu thủ 27 tuổi đã từ chối.

Ajax bật đèn xanh cho Ziyech

Ajax Amsterdam khẳng định sẽ để Hakim Ziyech ra đi trong tháng 1 này. Ngôi sao người Morocco đang được nhiều CLB săn đón, trong đó có Arsenal. Mức giá mà Ajax đưa ra cho Ziyech là 42,5 triệu bảng.

Barca dạm hỏi sao Palmeiras

Barcelona đã gửi lời đề nghị chính thức đến CLB Palmeiras cho trường hợp của Matheus Fernandes, theo Globo Esporte. Tiền vệ 21 tuổi từng nhận được sự quan tâm của Blaugrana vào năm 2017 và hiện còn hợp đồng với đội bóng Brazil đến năm 2023.

Leicester từ chối đề nghị của Man City

Leicester đã từ chối đề nghị 38 triệu bảng của Man City dành cho trung vệ Caglar Soyuncu, cầu thủ vẫn còn 3,5 năm hợp đồng. Bên cạnh đó, Leicester cũng đang làm mọi cách để giữ chân hậu vệ phải Ricardo Pereira.

Giroud có thể rời Chelsea

HLV Frank Lampard thừa nhận tiền đạo Olivier Giroud có khả năng sẽ rời Chelsea trong tháng 1 này. Giroud là mục tiêu đang nằm trong tầm ngắm của Inter Milan. Về phần Chelsea, đội bóng này muốn có người thay thế trước khi để tiền đạo người Pháp ra đi. Trong một diễn biến khác, theo Goal, Chelsea không hề có ý định chiêu mộ Gabriel Barbosa như một số tờ báo tại Anh từng đưa tin.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.