Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 7/1: Sao MU "dứt áo"; Thái Lan thay tướng giữa dòng

07/01/2019, 11:15
image

Thái Lan trảm tướng; Sao MU tháo chạy là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 7/1.

sanchez

Alexis Sanchez muốn rời MU

Thái Lan trảm tướng

LĐBĐ Thái Lan đã quyết định sa thải HLV Milovan Rajevac sau khi đội bóng xứ Chùa vàng nhận thất bại muối mặt 1-4 trước Ấn Độ. Trợ lý Choketawee Promrat sẽ thay thế ông thầy người Serbia để dẫn dắt ĐT Thái Lan trong những trận còn lại của Asian Cup 2019.

CĐV Thái Lan "cầu cứu" Kiatisuk

Ngay sau khi LĐBĐ Thái Lan sa thải HLV Milovan Rajevac, tờ SiamSport đã nêu quan điểm nên mời HLV Kiatisuk Senamuang trở lại dẫn dắt ĐTQG. Quan điểm này nhận được sự ủng hộ rất lớn của CĐV Thái Lan. Đa phần NHM xứ sở chùa vàng đều khẳng định "nhớ" lối chơi đa dạng, sắc nét của Thái Lan dưới thời Kiatisuk.

Barca không bán Denis Suarez

Những nỗ lực nhằm chiêu mộ Denis Suarez của Arsenal đang gặp một trở ngại lớn. Theo tin từ Mirror, Barcelona đã thông báo với Pháo thủ rằng họ không hề có ý định bán Suarez ở kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

Roma quyết giữ Manolas

Trước sự theo đuổi của Man Utd và 1 số CLB lớn, Roma đã lên kế hoạch gia hạn HĐ với trung vệ Kostas Manolas. Nếu không có HĐ nào được kí kết, ngôi sao người Hy Lạp sẽ rời Olimpico vào mùa hè 2018 với mức giá 36 triệu euro.

Zappacosta rục rịch chia tay Chelsea

Theo Il Messaggero, Chelsea đã bước đầu đạt thỏa thuận để hậu vệ Davide Zappacosta trở lại Serie A khoác áo Lazio theo bản HĐ cho mượn kèm điều khoản bán đứt với mức giá 15 triệu euro.

Morata có thể trở lại Tây Ban Nha

Theo Mirror, Morata có thể sẽ trở lại La Liga để khoác áo câu lạc bộ Sevilla. Bởi lẽ, Chelsea đang liên hệ để đưa Higuain sang Premier League chơi bóng ở phiên chợ Đông năm nay.

Sanchez vẫn muốn rời MU

Theo El Gol Digital, dù đã được HLV Solskjaer trao cơ hội, nhưng Sanchez vẫn chưa thôi ý định chia tay Man Utd ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay. Theo nguồn tin này, ngôi sao người Chile đang nằm trong tầm ngắm của Valencia và Atletico Madrid.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.