Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 7/11: Derby Manchester vì sao Espanyol; Barca đi săn mùa đông

07/11/2017, 07:00

Derby Manchester vì sao Espanyol; Barca đi săn mùa đông; David Luiz sắp rời Chelsea là những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 7/11.

martin

Chuyển nhượng sáng 7/11: Derby Manchester vì sao Espanyol; Barca đi săn mùa đông

Ben Afra trở lại Anh?

CLB Leicester City đang được cho là có khả năng lớn nhất trong việc giành chữ ký của Hatem Ben Afra từ Paris Saint Germain, nhờ tân HLV Claude Puel. Cầu thủ 30 tuổi người Pháp chưa ra sân trận nào ở mùa giải này và hiện cũng đang được Fenerbahce theo đuổi.

Barcelona săn sao mùa đông

CLB Barcelona đã quyết định sẽ tham gia thị trường chuyển nhượng mùa Đông, sau khi Ban lãnh đạo và HLV Ernesto Valverde thống nhất rằng, để vô địch Champions League thì đội hình cần bổ sung. Theo đó, họ sẽ chỉ theo đuổi các mục tiêu nào “sẵn sàng thi đấu ở đội hình chính chứ không phải các nhân tố dự bị”.

Arsenal cắn răng mua lại người cũ

Theo tin từ Thổ Nhĩ Kỳ, Arsenal đang có kế hoạch mua Oguzhan Ozyakup từ Besiktas. Đáng nói là, Pháo thủ từng để tuyển thủ Thổ Nhĩ Kỳ sang Besiktas hồi năm 2012 chỉ với giá 400.000 bảng, còn bây giờ, họ phải chi ra khoảng 10 triệu bảng.

David Luiz sắp rời Chelsea

Trong trận đại chiến giữa MU và Chelsea diễn ra cuối tuần qua, David Luiz đã phải ngồi ngoài. Lý do báo Anh đưa ra là Luiz đã phản ứng với chiến thuật của HLV Conte. Một vài nguồn tin còn khẳng định, Luiz sẽ sớm theo bước Diego Costa rời Stamford Bridge nếu Conte còn ở lại.

MU, Man City tranh nhau hậu vệ Espanyol

ESPN cho hay, cả Man City và MU đều đang theo dõi hậu vệ Aaron Martin của Espanyol. Được biết, Pep đã cử tuyển trạch viên xem giò Martin khi Espanyol đối đầu Real Betis vào cuối tuần qua.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.