Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 7/2: Real mừng hụt; De Gea ra “yêu sách”

07/02/2018, 07:30

Real mừng hụt; De Gea ra “yêu sách” là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 7/2.

de-gea

Chuyển nhượng sáng 7/2: Real mừng hụt; De Gea ra “yêu sách”

Liverpool đón thêm tân binh

Đội chủ sân Anfield vừa ra thông báo xác nhận đã chiêu mộ được cầu thủ trẻ người Colombia, Anderson Arroyo. Cụ thể, Anderson Arroyo đã đồng ý gia nhập Liverpool sau khi đội bóng nước Anh đạt được mọi thỏa thuận mua cầu thủ 18 tuổi này từ CLB Fortaleza CEIF (Colombia) vào tháng 1/2018. Tuy nhiên, hôm nay The Kop mới ra thông báo xác nhận thương vụ này.

De Gea ra “yêu sách”

Theo nguồn tin thân cận từ Old Trafford, thủ thành De Gea sẵn sàng gia hạn hợp đồng mới với Man Utd nếu đội bóng đáp ứng mức lương 375.000 bảng/tuần. Trong nhiều năm qua, De Gea luôn là trụ cột không thể thay thế trong đội hình của Man Utd. Hiện ngôi sao người TBN được đánh giá là 1 trong những thủ môn xuất sắc nhất thế giới và BLĐ sân Old Trafford cũng nhận định, anh sẽ là thành phần chủ chốt để Quỷ đỏ trở lại thời hoàng kim.

Arsenal quan tâm sao Juventus

Arsenal từ lâu đã được báo giới Anh và Italia đồn đoán về việc quan tâm đến trung vệ của Juventus, Daniele Rugani. Ngôi sao trẻ 23 tuổi được coi là viên ngọc quý của bóng đá Italia và nhận được kì vọng sẽ cùng Alessio Romagnoli (AC Milan) tạo thành cặp “lá chắn” trong tương lai gần của Azzurri. Trong khi đó, Arsenal từ lâu đã có nhu cầu tăng cường vị trí trung tâm hàng thủ khi đội trưởng Laurent Koscielny chuẩn bị bước sang tuổi 33 và chỉ có Shkodran Mustafi là đáng tin cậy.

Học trò giận HLV Wenger vì không được sang MU

Trả lời phỏng vấn trên RMC, Mathieu Debuchy cho hay đến giờ vẫn giận vì Wenger đã không để anh gia nhập Man United. Debuchy hiện khoác áo Saint-Étienne, từng được Man United thời Van Gaal theo đuổi nhưng HLV Wenger đã từ chối bán hậu vệ người Pháp vì không muốn tăng cường sức mạnh cho đối thủ.

Neymar không đến Real

Ông Luis Fernandez, Giám đốc học viện bóng đá PSG cho hay, sẽ không có chuyện Neymar rời PSG sang Real vào hè 2018. Trước đó, nhiều nguồn tin cho hay, Neymar sẽ gia nhập sân Bernabeu với giá 400 triệu euro.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.