Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 7/3: Mourinho đánh cả cụm Barca; De Gea tới Real nếu...

07/03/2018, 07:30

Mourinho đánh cả cụm Barca; Điều kiện để De Gea tới Real là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 7/3.

de-gea

Chuyển nhượng sáng 7/3: Mourinho đánh cả cụm Barca; De Gea tới Real nếu...

MU xem giò Dybala

Vào rạng sáng ngày 8/3 (theo giờ Việt Nam), Juventus sẽ có chuyến làm khách trên sân Wembley của Tottenham. Đội hình của Juve sở hữu Paulo Dybala, chân sút xuất sắc đang được MU khao khát. MU sẽ cử tuyển trạch viên "xem giò" cầu thủ được định giá gần 90 triệu bảng này.

Điều kiện để De Gea đến Real

David de Gea từ lâu đã là mục tiêu theo đuổi của Real Madrid. Nhưng De Gea cũng là trụ cột của MU và không dễ để Real thuyết phục Quỷ đỏ bán thủ thành người Tây Ban Nha. Mới đây, theo báo chí Anh, MU sẽ chỉ bán De Gea nếu Real chấp nhận nhả 1 trong 3 cầu thủ Isco, Asensio hoặc Kroos theo hướng ngược lại.

Mourinho nhắm 3 ngôi sao Barca

BLĐ MU dự kiến sẽ cấp thêm ngân sách để Mourinho mang về thêm những tân binh chất lượng để đủ sức cạnh tranh với Man xanh mùa sau. Theo tờ Don Balon, “Người đặc biệt” đã đưa ra một danh sách gồm 3 mục tiêu đều của Barca gồm: Andres Gomes, Umtiti và Stegen.

Bale có người thế chỗ

Theo tờ Diario Gol, Real Madrid đang nghĩ Christian Pulisic sẽ là sự thay thế phù hợp cho Gareth Bale trong trường hợp CLB thất bại trong việc chiêu mộ Neymar. Tiền đạo người xứ Wales dự kiến sẽ rời khỏi sân Bernabeu vào cuối mùa giải.

Lazio nhắm mục tiêu thay De Vrij

Lazio tìm người thay De Vrij. Theo Corriere dello Sport, Lazio đã lên danh sách 9 trung vệ có thể thay thế De Vrij người có tới 90% sẽ ra đi trong mùa hè này. Đáng chú ý nhất trong số các mục tiêu của Lazio là Diego Antonio Reyes của Porto.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.