Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 7/4: MU bị bán đứng; Sao Barca đào tẩu

07/04/2018, 07:42

MU bị bán đứng; Sao Barca đào tẩu là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 7/4.

Andre Gomes

Chuyển nhượng sáng 7/4: MU bị bán đứng; Sao Barca đào tẩu

MU bị bán đứng

HLV Pep Guardiola mới đây đã tiết lộ việc ông và Man City được “siêu cò” Mino Raiola tiến cử 2 thân chủ, đó là Paul Pogba và Henrikh Mkhitaryan trong kì chuyển nhượng mùa đông vừa qua. Tuy nhiên, Pep đã từ chối thực hiện thương vụ chuyển nhượng. Vấn đề đặt ra là MU không hề hay biết về chuyện này.

Arsenal mời thầy Balotelli

BLĐ Arsenal cân nhắc mời HLV Lucien Favre của Nice về thế chỗ Arsene Wenger trong tương lai. Trước khi cầm quân ở Pháp, ông từng làm việc tại Thụy Sĩ và Đức. Trước đó, Arsenal đã nhắm tới một vài ứng viên như Luis Enrique, Carlo Ancelotti.

Sao Nhật Bản được đại gia Thổ Nhĩ Kỳ để ý

Galatasaray đang rất quan tâm đến tiền vệ Shinji Kagawa của Dortmund và có ý định chiêu mộ anh trong mùa giải mới. Phía CLB Thổ Nhĩ Kỳ hi vọng sự có mặt của Kagawa sẽ giúp tăng cường sức mạnh tuyến giữa, vừa giúp Galatasaray khai thác thị trường châu Á.

Pogba sẽ ra đi

Theo cựu tiền vệ Andrei Kanchelskis của Manchester United, Paul Pogba chưa chắc sẽ ở lại sân Old Trafford kể từ mùa tới. Cầu thủ người Pháp đã có một năm 2018 đầy thất vọng với việc sa sút phong độ, chấn thương và mối quan hệ không tốt với Jose Mourinho.

Chelsea giữ chân Hazard

Trong nỗ lực giữ chân trụ cột, ông chủ Chelsea Roman Abramovich đã sẵn sàng phá vỡ cấu trúc lương của CLB. Theo tờ Sport, đội chủ sân Stamford Bridge sẽ đề nghị Hazard một hợp đồng mới với mức lương 300.000 bảng/tuần (lương hiện tại của Hazard là 200.000 bảng/tuần).

Sao Barca đòi ra đi

Tiền vệ Andre Gomes đã yêu cầu được rời Barca vào mùa Hè 2018 vì không cạnh tranh được vị trí. Trước đó, Gomes đã gia nhập Barca từ Valencia với giá 55 triệu euro nhưng chẳng để lại dấu ấn nào đáng kể.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.