Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 7/5: Cựu sao Real "thả thính"; MU tung "đòn gió"

07/05/2018, 07:27
image

Cựu sao Real “thả thính”; MU tung đòn gió là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 7/5.

khedira

Chuyển nhượng sáng 7/5: Cựu sao Real “thả thính”; MU tung đòn gió

MU thét giá Martial

MU sẵn sàng bán Anthony Martial cho Chelsea nếu đội bóng chủ sân Stamford Bridge chấp nhận trả 80 triệu bảng và gán thêm Willian. Mourinho rất muốn đưa Willian tới Old Trafford trong khi Chelsea lại quan tâm tới Martial. Tuy vậy, mức giá trên là quá cao so với đẳng cấp của tiền đạo trẻ người Pháp.

Sami Khedira muốn tới Anh

Chia sẻ trước báo giới, Sami Khedira thừa nhận muốn chinh phục chức vô địch Premier League sau khi đã đăng quang ở Bundesliga, La Liga, Serie A. Tuyên bố này được cho là hành động “thả thính” trong bối cảnh MU, Arsenal và Chelsea đều muốn có sự phục vụ của cầu thủ này.

Lộ lý do Kante từ chối Real

Phong độ ấn tượng của Kante giúp anh lọt vào tầm ngắm của Real Madrid nhưng Kante được cho là không muốn gia nhập Real. Tờ Don Balon tiết lộ lí do là bởi anh không muốn phải cạnh tranh với Casemiro để giành suất đá chính trong đội hình của Madrid. Kante muốn được chắc chắn đá chính thì anh mới cân nhắc khả năng tới Real.

Liverpool gây sốc

Theo tờ Marca, ông Juergen Klopp muốn chiêu mộ thủ thành Pepe Reina từ Napoli. Reina sẽ rời Napoli cuối mùa này bất luận đội bóng này có vô địch Serie A hay không. Có tin nói Milan muốn có Reina nhưng bây giờ Liverpool sẵn sàng nhảy vào vụ này với mục tiêu chiêu mộ người cũ trước Milan.

Đòn gió của Quỷ đỏ

Phát biểu trước báo giới, người đại diện của Sergej Milinkovic-Savic khẳng định rằng chưa nhận được bất kỳ lời đề nghị nào của MU. Trước đó, tờ The Sun tiết lộ MU sẵn sàng chi 80 triệu bảng (90 triệu euro) để mua cầu thủ của Lazio nhằm tăng cường sức mạnh cho hàng tiền vệ mùa tới.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.