Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 7/5: Sao Real đến "bến mơ"; Chelsea thét giá Costa

07/05/2017, 08:03

Pepe đến Trung Quốc; Chelsea thét giá Costa; Sao trẻ khiến MU chưng hửng...

pepe

Chuyển nhượng sáng 7/5: Sao Real đến "bến mơ"; Chelsea thét giá Costa

Lịch thi đấu bóng đá ngày 7/5

Chelsea thét giá Costa

Theo nhà báo người Pháp có tên Johnny Severin của tờ SFR Sport, Chelsea đã yêu cầu CLB Trung Quốc, Tianjin Quanjian phải chi mức giá kỉ lục là 150 triệu euro (tương đương 127 triệu bảng) để có tiền đạo Diego Costa. Thời gian gần đây, tương lai Costa là câu chuyện xuất hiện dày đặc trên các mặt báo. Đa phần đều cho rằng, tiền đạo này sẽ tới Trung Quốc thi đấu sau khi mùa giải năm nay khép lại.

Sao trẻ khiến MU chưng hửng

Phát biểu trước báo giới, tài năng trẻ người Đan Mạch, Kasper Dolberg đã từ chối MU để ở lại Ajax. Nguyên nhân bởi anh chưa cảm thấy thích hợp để rời khỏi CLB Hà Lan. Mùa này, Kasper Dolberg đã ghi 20 bàn trong 44 trận đấu cho Ajax.

Jurgen Klopp quyết giữ chân Emre Can

Tương lai của Emre Can vẫn đang là dấu hỏi khi Liverpool chưa xúc tiến gia hạn hợp đồng với cầu thủ này (sẽ hết hạn vào năm 2018). Tuy nhiên, HLV Jurgen Kloop đã làm rõ tất cả. Theo đó, ông rất muốn giữ chân tiền vệ người Đức. Nhiều khả năng, Emre Can sẽ được trao hợp đồng mới vào mùa Hè 2017.

Pepe tới Trung Quốc thi đấu

Theo tờ El Confidencial, Pepe đã đạt thỏa thuận chuyển tới thi đấu cho Hebei China Fortune với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm trị giá 45 triệu euro. Hợp đồng của Pepe với Real sẽ hết hạn vào tháng 6 tới và hai bên không có ý định gia hạn. Thời gian gần đây, Trung Quốc được coi là "bến mơ" của nhiều cầu thủ bước sang tuổi xế chiều.

Cựu HLV Sevilla dẫn dắt Guizhou Zhicheng

HLV người Tây Ban Nha, Gregorio Manzano trở thành một trong những HLV được trả lương cao nhất tại giải VĐQG Trung Quốc khi ký hợp đồng với Guizhou Zhicheng. Cựu HLV Sevilla này nhận mức lương tương đương Antonio Conte tại Chelsea: 8 triệu euro/mùa.

Juventus không chiêu mộ Belotti

HLV Max Allegri phủ nhận mọi khả năng chiêu mộ Andrea Belotti. Juventus hiện đã có đủ tiền đạo đẳng cấp và sẽ không lấy người của Torino. Như vậy, Arsenal, MU, Chelsea, những đội bóng quan tâm tới Belotti đã giảm bớt được 1 đối thủ trên đường đua giành Belotti.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.