Bóng đá

Chuyển nhượng sáng 7/6: MU ấp ủ 2 bom tấn; Barca nhắm “ông lão”

07/06/2019, 12:14

MU ấp ủ 2 bom tấn; Barca nhắm “ông lão” là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 7/6.

img
Gianluigi Buffon

MU đang ấp ủ 2 bom tấn

Tin mới nhất của The Sun khẳng định phó chủ tịch điều hành MU, Ed Woodward tự tin chốt 2 “bom tấn” trước khi CLB này du đấu châu Á vào giữa tháng 7 tới. The Sun trích lời một người ở MU cho biết: “Các thành viên ở Carrington đã nhận thông báo rằng họ phải chuẩn bị đón ít nhất 2 tân binh trước ngày 1/7 tới. Chúng tôi rất tự tin sẽ có ít nhất 2 tân binh gia nhập CLB ở thời điểm này. Cuộc đàm phán thực tế đã diễn ra từ lâu. Nếu thuận lợi, MU thậm chí sẽ có 4 gương mặt mới đi du đấu cùng đội”.

Barca nhắm Rashford và Buffon

Barcelona đang tính hỏi mua tiền đạo Marcus Rashford của Man United như phương án B nếu không đưa được chân sút hàng đầu nào về Nou Camp. Ngoài Rashford, Barca cũng nung nấu ý định mời Gianluigi Buffon tới Nou Camp về làm thủ môn dự bị cho Marc-Andre ter Stegen.

Joao Felix lên tiếng về tương lai

Ngôi sao trẻ của ĐT Bồ Đào Nha xác nhận sẽ quyết định chuyện ở hay rời Benfica sau Nations League. Hiện Joao Felix là mục tiêu theo đuổi của Man City, Juventus, PSG, Atletico và Real Madrid…

Man City thanh lý Danilo

Danilo được Man City chiêu mộ từ Real Madrid hồi mùa hè năm 2017 với mức giá 26 triệu bảng. Trong 2 mùa giải vừa qua, anh đã góp công không nhỏ, giúp The Citizens liên tiếp giành chức vô địch Premier League. Nhưng trên thực tế, hậu vệ người Brazil chỉ là lựa chọn dự phòng của Pep Guardiola. Vì vậy, theo SportMail, trong hè này, Pep đã xếp Danilo vào diện “thanh lý”. Man City hiện đã rao bán cầu thủ người Brazil với mức giá 20 triệu bảng.

Neymar nói không với Real, chờ Barca

Theo tờ Sport, tuyển thủ Brazil đã từ chối lời mời chào của Real Madrid nhưng “bật đèn xanh” để đội bóng cũ Barcelona đến và đưa anh rời PSG. Neymar chuyển tới PSG ở mùa hè năm 2017 với mức giá 222 triệu euro nhưng không hạnh phúc ở sân Công viên các Hoàng tử.

Coutinho đòi ra đi

Chỉ sau 18 tháng, dường như Coutinho đã nhận ra quyết định dứt áo rời Liverpool hồi tháng 1 năm ngoái là sai lầm. Thay vì trở thành một mắt xích quan trọng và dần thay thế Lionel Messi, anh lại trở thành cái gai trong mắt CĐV và nằm trong diện cần thanh lý của lãnh đạo đội bóng. Nguồn tin uy tín bậc nhất xứ đấu bò, Cadena Ser tiết lộ, Coutinho rất thất vọng với tình cảnh hiện tại của mình và đã đề đạt nguyện vọng được ra đi ngay ở kì chuyển nhượng hè. Ngôi sao 26 tuổi cũng thừa nhận với những người thân cận rằng anh không thể thích nghi với cuộc sống ở sân Nou Camp.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.