Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 7/8: Barca sắp có người thay Neymar; Bayern qua mặt MU

07/08/2017, 06:30
image

Barca sắp có người thay Neymar; Bayern qua mặt MU; Chelsea nhận tin xấu là những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 7/8.

dembele

Dembele đồng ý gia nhập MU

Chuyển nhượng sáng 7/8

Chelsea nhận tin xấu

Pierre-Emerick Aubameyang xác nhận rằng anh đã nhận được lời mời rời khỏi Dortmund trong mùa Hè này, nhưng chân sút người Gabon quyết định ở lại. Đây là thông tin không mấy vui vẻ với Chelsea bởi đội chủ sân Stamford Bridge đang rất khao khát có được chữ ký của Aubameyang.

Dembele gật đầu Barca

Theo thông tin mới nhất của L’Equipe, Barca đã đạt thỏa thuận với tiền đạo Dembele của Dortmund. Giờ đây họ sẽ phải đàm phán với Dortmund về phí chuyển nhượng. Rất có thể Barca phải chi 100 triệu euro cho cầu thủ 20 tuổi này.

Arsenal sắp có Lucas Moura

Trang tin UOL (Brazil) cho biết Arsenal đang dẫn đầu cuộc đua giành sự phục vụ của Lucas Moura, cầu thủ đang khoác áo PSG. Cơ hội ra sân của Moura ở PSG đã bị đe dọa sau khi đội bóng thủ đô Paris mua Neymar. Arsenal đang hy vọng có thể mua Moura trong mùa Hè này. Họ thậm chí đã gửi một lời đề nghị cho PSG nhưng bị từ chối. Đội bóng thủ đô Paris chỉ muốn bán cầu thủ chạy cánh 24 tuổi với giá 30 triệu euro.

Sneijder sắp đến Nice

Nice đang tiến đến rất gần một bản hợp đồng với tiền vệ Wesley Sneijder. Cầu thủ người Hà Lan đang thuộc diện tự do sau khi hết hạn hợp đồng với Galatasaray vào tháng 6 vừa qua. Rất có thể Sneijder sẽ ra mắt và tham gia tập luyện tại Nice vào ngày thứ Hai tới.

Bernando Silva thúc giục Man City chiêu mộ Mbappe

Trong lần trả lời phỏng vấn gần đây, tân binh Bernando Silva lên tiếng kêu gọi Manchester City chiêu mộ người đồng đội cũ tại Monaco Kylian Mbappe. Silva đánh giá Mbappe là một cầu thủ xuất sắc và hứa hẹn sẽ là siêu sao trong tương lai rất gần. Mùa Hè này, Man City đã chi 221,7 triệu bảng để chiêu mộ tân binh, trong đó Silva có giá 43 triệu bảng.

Ashley Cole hé lộ khả năng tới Birmingham

Ashley Cole đã đáo hạn hợp đồng 6 tháng với LA Galaxy và đang là cầu thủ tự do. Hiện rộ lên thông tin Cole sẽ gia nhập đội bóng đang chơi tại giải Hạng Nhất Anh Birmingham khi cựu cầu thủ Chelsea và Arsenal đang có mặt tại thành phố này. Ở lượt trận mở màn, Birmingham đã để thua Ipswich Town với tỷ số 0-1, do đó HLV Harry Redknapp càng thúc lúc BLĐ tăng cường lực lượng.

Bayern sẵn sàng chi 50 triệu bảng cho Dier

Bayern Munich và MU đang ganh đua khốc liệt để tranh giành chữ ký của cầu thủ đang khoác áo Tottenham Eric Dier. Quỷ đỏ đã đưa ra đề nghị trị giá 40 triệu bảng tuy nhiên chủ tịch Daniel Levy thẳng thừng từ chối và tuyên bố không muốn làm ăn với MU. Trong khi đó, Bayern sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán 50 triệu bảng.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.