Bóng đá

Chuyển nhượng sáng 7/8: MU nhắm ông lão; Arsenal sắp có “hàng khủng”

07/08/2019, 11:01

MU nhắm ông lão; Arsenal sắp có “hàng khủng” là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 7/8.

img
Fernando Llorente

Ozil sang Mỹ dưỡng già

Theo Washington Post, tờ báo có trụ sở tại thủ đô xứ sở cờ hoa tiết lộ thì Ozil đang tìm đường sang Mỹ “dưỡng già” với điểm đến là D.C. United. ESPN sau đó xác nhận đại diện của cựu tuyển thủ Đức sẽ làm việc với D.C. United ngay trong tuần này để bàn về một vụ chuyển nhượng. Tuy nhiên, khả năng cao thương vụ này sẽ diễn ra vào tháng 1/2020 chứ không phải hè này.

MU nhắm ông lão

MU đã chấp nhận việc họ sẽ chia tay chân sút người Bỉ Lukaku và đang tìm kiếm một sự thay thế xứng đáng. Rất bất ngờ, tiền đạo lão tướng Fernando Llorente đã lọt vào tầm ngắm nửa đỏ thành Manchester. Theo Sky Sport Italia, không chỉ bất ngờ quan tâm đến Llorente, Man Utd còn sắp chốt xong các thỏa thuận cá nhân với ngôi sao 34 tuổi. Họ sẽ không tốn một đồng phí chuyển nhượng khi tiền đạo này đang là cầu thủ tự do sau khi đáo hạn hợp đồng với Tottenham từ đầu tháng 7.

Tottenham bất ngờ nhảy vào vụ Dybala

Theo Sky Sports Italia, Tottenham đã đạt được mọi thỏa thuận mua Dybala với Juventus. Cụ thể, Spurs đã chấp thuận trả đội bóng Italia 64,5 triệu bảng để có tuyển thủ Argentina. Dù đã đạt được thỏa thuận mua Dybala với Lão bà nhưng Tottenham chưa chốt các điều khoản cá nhân với chính tiền đạo 25 tuổi.

Bayern quan tâm sao 19 tuổi Arsenal

Bayern Munich đang quan tâm tới tiền vệ Joe Willock của Arsenal. Cầu thủ 19 tuổi này đã chơi hết sức nổi bật ở các trận giao hữu chuẩn bị cho mùa giải mới của Pháo thủ thành London.

Loạn thông tin vụ Coutinho

Theo tờ L'Equipe, Arsenal sắp sửa mượn thành công tiền vệ Philippe Coutinho của Barcelona. Tiền vệ người Brazil là bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử đội chủ sân Nou Camp nhưng một năm rưỡi qua, Coutinho lại không đáp ứng được kỳ vọng. Trước đó, nhiều nguồn tin khẳng định Coutinho chắc chắn không tới sân Emirates.

Fabinho sang Real?

Theo tiết lộ của nhà báo Jose Luis Vergara thì Fabinho sẽ ký hợp đồng 5 năm với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Ở Bernabeu, anh được hưởng mức lương 7,5 triệu euro/mùa. Đáng chú ý, ngay sau khi xuất hiện thông tin Fabinho đạt được thỏa thuận với Real, trang Liverpool Echo khẳng định đội chủ sân Anfield không hề có ý định để tiền vệ 25 tuổi người Brazil chuyển đi nơi khác.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.