Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 7/8: Sao Chelsea nổi loạn; Siêu cò “gieo sầu” MU

07/08/2018, 11:50

Sao Chelsea nổi loạn; Siêu cò “gieo sầu” MU là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 7/8.

pogba

Siêu cò muốn đưa Pogba rời MU

Sao Chelsea nổi loạn đòi ra đi

Tờ The Telegraph cho hay Courtois đã vắng mặt trong buổi tập diễn ra vào 4h chiều (giờ địa phương), buổi tập mà đáng ra thủ môn người Bỉ sẽ đánh dấu sự trở lại của mình sau World Cup 2018. Trước đó, ESPNFC đã tiết lộ rằng Courtois đã gọi điện cho Sarri cũng như BLĐ để bày tỏ rõ ràng nguyện vọng muốn ra đi trước khi gặp mặt trực tiếp trong buổi tập hôm thứ Hai.

Man Utd bán Mata?

Theo chuyên gia chuyển nhượng Gianluca Di Marzio, Man Utd đã bất ngờ gạ bán tiền vệ Juan Mata cho Inter Milan, đội bóng đang tìm kiếm 1 tiền vệ chạy cánh thay thế Antonio Candreva. Quỷ đỏ được cho muốn bán Mata trước khi chiêu mộ 1 ngôi sao tấn công mới ở thời điểm chót phiên chợ hè 2018.

Siêu cò quyết đưa Pogba rời Old Trafford

Theo thông tin được SportMail và Sunsport đăng tải, ông Raiola đã lên quyết tâm tìm bến đỗ mới cho Pogba ngay trong phiên chợ hè năm nay. Đây được cho là mong muốn của chính Pogba, người vốn không được thể hiện lối chơi tự do dưới thời HLV Mourinho. Trong khi đó, Raiola cũng hứa hẹn sẽ có được khoản hoa hồng lớn nếu hoàn tất thương vụ này. Trước đó, khi đưa Pogba trở lại M.U, siêu cò này đã được hưởng số tiền có giá trị lên tới 20 triệu bảng.

Real sắp bán 2 cầu thủ

Theo nguồn tin từ đài COPE, Real Madrid sắp chia tay hai cầu thủ là Kiko Casila và Theo Hernandez. Trong đó, Kiko Casilla có thể ra đi nếu như CLB đón Courtois, còn Theo Hernandez sang Real Sociedad theo hợp đồng cho mượn.

Witsel cập bến Dortmund

Chỉ sau 1 năm chinh chiến ở Trung Quốc cho Tianjin Quanjian, tiền vệ Axel Witsel đã trở lại châu Âu khoác áo Dortmund. Thương vụ này đã được CLB Đức công bố trên trang chủ vào đêm qua. Mức giá chuyển nhượng không được đội bóng áo vàng tiết lộ.

Chelsea bị nẫng tay trên

SkySport cho biết tiền vệ chạy cánh người Brazil, Bernard sẽ tới Everton làm thủ tục kiểm tra y tế trong 24 giờ tới. Do Bernard mới chia tay Shakhtar Donetsk theo dạng tự do nên The Toffees không mất khoản phí nào trong thương vụ này. Trước đó, Bernard được cho là mục tiêu đã được Chelsea theo đuổi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.