Bóng đá

Chuyển nhượng sáng 8/1: Leicester khiến MU hụt hẫng; Barca gặp rắc rối

08/01/2020, 10:15

Leicester khiến MU hụt hẫng; Barca gặp rắc rối vì sao trẻ là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 8/1.

img
James Maddison sẽ không tới MU?

Leicester khiến MU hụt hẫng

HLV Brendan Rodgers của Leicester phủ nhận mọi thông tin cho rằng tiền vệ James Maddison có thể ra đi vào tháng này để chuyển tới Man United: "Chúng tôi không có áp lực phải bán và cũng không cần bán cầu thủ. Maddison là một cầu thủ tài năng và cậu ấy sẽ ở lại đây trong tháng 1 và lâu hơn nữa".

Barca gặp rắc rối vì sao trẻ

Aston Villa đang đàm phán với Barcelona về trường hợp của tiền đạo 16 tuổi Louie Barry. Tài năng người Anh này đang khiến Barca gặp rắc rối nặng khi CLB chủ quản cũ West Brom tố họ mới chỉ nhận được 130.000 bảng cho thương vụ này. Barca đang tính bán Barry ngược về Anh để mang về 3 triệu bảng.

Ancelotti sẵn sàng “trảm” Sigurrdsson

Theo The Sun, HLV Carlo Ancelotti đã hết kiên nhẫn với Gylfi Sigurdsson vì không thể lấy lại phong độ nên sẵn sàng “trảm” tiền vệ 30 tuổi này. Cầu thủ người Iceland còn 18 tháng trong hợp đồng với Everton.

Turan không trở lại Barcelona

CLB Basaksehir đã đồng ý hủy bản hợp đồng mượn Arda Turan từ Barcelona ngay lập tức theo mong muốn của cầu thủ này. Tuy nhiên, tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ lại không trở về Barca, khi đội bóng xứ Catalunya cũng không phàn nàn về việc này mà chấp nhận để anh tìm điểm đến mới trong 6 tháng còn lại của hợp đồng.

Fabregas suýt tới MU

Trên Twitter, Cesc Fabregas tiết lộ từng đàm phán gia nhập Man United dưới thời HLV David Moyes vào hè 2013. Tuy nhiên, thay vì đến Old Trafford, cựu tiền vệ Arsenal đã ở lại Barcelona và ký hợp đồng với Chelsea sau đó 1 năm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.