Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 8/10: MU, Chelsea bị ngó lơ; MC duyệt chi cho Sanchez

08/10/2017, 07:25

MU, Chelsea bị ngó lơ; MC duyệt chi cho Sanchez; Real không mua sắm vào tháng 1...

dele-alli

Chuyển nhượng sáng 8/10: MU, Chelsea bị ngó lơ; MC duyệt chi cho Sanchez

Real không mua sắm vào tháng 1

Chủ tịch Real Florentino Perez muốn tăng cường lực lượng cho Real Madrid vào tháng Giêng tới và đã hỏi ý kiến của HLV Zidane. Tuy nhiên, HLV người Pháp cho biết mình không cần sự bổ sung nào, bất chấp Real Madrid đang tham gia hai đấu trường quan trọng là La Liga và Champions League.

Sao Tottenham ngó lơ MU, Chelsea

Tờ Telegraph đưa tin, tiền vệ Dele Alli sẽ từ chối đầu quân cho cả MU lẫn Chelsea ở thị trường chuyển nhượng 2018 để tiếp tục được gắn bó với Tottenham. Trong những năm gần đây, cầu thủ sinh năm 1996 đã có những sự tiến bộ vượt bậc trong sự nghiệp. Anh đang trở thành một trong những trụ cột không thể thay thế của Spurs và ĐT Anh

Arsenal chi 14 triệu bảng mua "Ozil mới"

Báo giới Anh đưa tin, Arsenal dự định chi 14 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ Yusuf Yazici của Trabzonspor. Cầu thủ này được ví như “Mesut Ozil” mới với lối chơi kỹ thuật và có khả năng sáng tạo tốt.

75 triệu bảng cho Fabinho

CLB AS Monaco đã hét giá 75 triệu bảng cho Fabinho, mục tiêu của PSG và Man United. Trong mùa Hè vừa qua, nhà ĐKVĐ Ligue 1 đã để nhiều trụ cột ra đi như Mbappe, Benjamin Mendy, Tiemoue Bakayoko… Tuy nhiên họ đã giữ lại Fabinho và Thomas Lemar, bất chấp sự quan tâm của nhiều CLB tại châu Âu.

Fellaini sắp có hợp đồng mới

Theo tờ Mirror (Anh), Man United đã tiến gần tới việc gia hạn hợp đồng với tiền vệ người Bỉ Marouane Fellaini. Cựu tiền vệ của Everton đang là nhân tố quan trọng trong đội hình của Jose Mourinho, tuy nhiên anh sẽ đáo hạn hợp đồng vào cuối mùa giải. MU được cho là sẽ ký với tuyển thủ Bỉ một bản hợp đồng có thời hạn 2 năm.

Man City chi 20 triệu bảng lấy Sanchez

Man City sẵn lòng chi 20 triệu bảng để có được Alexis Sanchez ngay trong tháng Giêng tới. Tiền đạo người Chile hiện chỉ còn hợp đồng với Arsenal đến mùa Hè 2018 và anh không hề có ý định gia hạn. Đây là cơ sở để Man City tin rằng Arsenal sẽ chấp thuận nhả người sau khi đã nhất quyết từ chối trong kỳ chuyển nhượng Hè vừa qua.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.