Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 8/11: Messi chơi khăm Real; Ozil ra điều kiện ở lại

08/11/2017, 09:46

Messi chơi khăm Real; Ozil ra điều kiện ở lại; Atletico tính hút máu Liverpool là những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 8/11.

ozil

Chuyển nhượng sáng 8/11: Messi chơi khăm Real; Ozil ra điều kiện ở lại

Mourinho bị chơi khó

Mourinho dự tính sẽ tiếp tục bổ sung lực lượng vào tháng 1 tới. Nhưng khi yêu cầu này được trình lên, ban lãnh đạo MU cho biết Mourinho sẽ chưa được mua khi chưa bán đi những người thừa trong đội hình của ông. Nổi bật trong danh sách cần thanh lý là Luke Shaw, cầu thủ đến CLB vào Hè 2014 với giá 27 triệu bảng và Marouane Fellaini.

Atletico tính hút máu Liverpool

Theo báo giới Tây Ban Nha, HLV Diego Simeone đang muốn tăng cường thêm hàng công bất chấp sự có mặt của Diego Costa và sự trở lại của Vitolo trong thời gian tới. Theo đó, đội chủ sân Wanda Metropolitano có ý định gửi đề nghị 50 triệu bảng hỏi mua Mohamed Salah của Liverpool trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Messi chơi khăm Real

Theo tờ Don Balon, các cầu thủ Barca gồm Lionel Messi, Luis Suarez và Gerard Pique đang ra sức ngăn cản Neymar mặc chiếc áo trắng của kình địch. Báo cáo trên nói thêm Pique vẫn thường xuyên nói chuyện với Neymar. Cầu thủ người Tây Ban Nha khuyên Neymar rằng nếu có rời PSG thì hãy thử cơ hội ở Premier League. Trước đó, một vài nguồn tin khẳng định, Real đang nỗ lực chiêu mộ Neymar.

Ozil ra điều kiện đơn giản để ở lại Arsenal

Theo The Sun, Ozil sẵn sàng ở lại Emirates nếu Wenger đáp ứng 1 yêu cầu của anh. Cụ thể, cựu tiền vệ Real Madrid sẽ ở lại Arsenal nếu Wenger trao cho anh chiếc áo số 10, số áo hiện thuộc sở hữu của Jack Wilshere, cầu thủ không trưởng thành nhưng vẫn được Giáo sư tin tưởng. Từ khi chuyển đến Arsenal, Ozil luôn khoác áo số 11. Tuy nhiên, số 10 mới gắn liền với tên tuổi và thương hiệu của tuyển thủ Đức này.

PSG cắn răng rao bán 2 sao bự

PSG sẽ phải cắn răng đặt 2 ngôi sao của mình là Angel Di Maria và Lucas Moura lên thị trường chuyển nhượng tháng 1 để đảm bảo luật công bằng tài chính. Hồi tháng trước, LĐBĐ châu Âu (UEFA) đã có buổi làm việc trực tiếp với PSG để xem xét tình hình tài chính của đội bóng này sau mùa hè 2017. Kết quả, đội bóng thủ đô Paris cần phải tăng mức lợi nhuận lên 70 triệu bảng để bảo đảm FFP. Đây là mục tiêu không hề đơn giản đối với gã nhà giàu nước Pháp.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.