Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 8/12: Ronaldo Việt “đắt hàng”; Sao MU bị trả về

08/12/2017, 07:30

Ronaldo Việt “đắt hàng”; Sao MU bị trả về; Arsenal xuống nước với Ozil là những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 8/12.

ronaldo

Chuyển nhượng sáng 8/12: Ronaldo Việt “đắt hàng”; Sao MU bị trả về

Ronaldo Việt “đắt hàng”

Theo một số nguồn tin thân cận, ngoài CLB hiện tại SLNA đề nghị ký hợp đồng mới 3 năm, mức lót tay 2 tỷ đồng/năm, Phi Sơn còn nhận được đề nghị chuyển nhượng từ tân vô địch V-League Quảng Nam, SHB Đà Nẵng, FLC Thanh Hóa và đương nhiên là cả CLB TP.HCM. Tuy nhiên, cho đến thời điểm này, Phi Sơn vẫn chưa quyết định chọn CLB nào làm bến đỗ mới cho sự nghiệp cầu thủ của mình tại V-League dù khả năng chia tay đội chủ sân Vinh đã được khẳng định là khoảng 70 đến 80%.

Arsenal xuống nước với Ozil

Theo tờ The Sun, Arsenal đang đề nghị Mesut Ozil ký hợp đồng mới có thời hạn 3 năm. Trước đây, nhiều thông tin cho rằng, Ozil chần chừ việc ký hợp đồng gia hạn với Arsenal cũng chỉ bởi chưa thống nhất về khoản tiền lương. Hiện tại, chân sút người Đức hưởng 140.000 bảng/tuần tại London. Cũng theo nguồn tin này, BLĐ Arsenal đã sẵn sàng ngồi vào bàn để đàm phán với Ozil về vấn đề này.

Sao MU bị trả về

Theo nguồn tin từ tờ The Guardian, Crystal Palace đang lên kế hoạch trả lại MU hậu vệ Timothy Fosu-Mensah sớm hơn thời hạn do không hài lòng với phong độ của anh. Hợp đồng cho mượn của cầu thủ 19 tuổi và “Glaziers” đáo hạn vào Hè 2018. Trong một diễn biến khác, GĐTT Mikael Brandrup của CLB Malmo (Thụy Điển) xác nhận M.U sẽ với tiền vệ tấn công Lucas Gomes. Gomes năm nay chỉ mới 14 tuổi nhưng đã cho thấy những tố chất của một ngôi sao trong tương lai.

Willian không rời Chelsea

Tiền vệ Willian khẳng định, anh tôn trọng hợp đồng đã ký với Chelsea và muốn tiếp tục thi đấu cho CLB này. Trong thời gian gần đây rộ lên tin đồn HLV Antonio Conte sẵn sàng bán tuyển thủ Brazil ở phiên chợ Đông 2018.

Inter cũng muốn có Can

Sau Juventus, đến lượt Inter Milan bày tỏ mong muốn có chữ ký của tiền vệ Emre Can - cầu thủ sẽ đáo hạn hợp đồng với Liverpool vào tháng 6/2018. HLV Luciano Spalletti là miếng ghép hoàn hảo cho sơ đồ 4-3-3 mà ông đang áp dụng ở sân Giuseppe Meazza.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.