Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 8/3: Barca ném “bom xịt” Arsenal; Neymar hám tiền

08/03/2018, 07:30

Barca ném “bom xịt” Arsenal; Neymar hám tiền là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 8/3.

dembele

Chuyển nhượng sáng 8/3: Barca ném “bom xịt” Arsenal; Neymar hám tiền

Chelsea săn “Nesta mới”

Theo báo Anh, Chelsea muốn chiêu mộ trung vệ của AC Milan Romagnoli để thay thế Gary Cahill trong tương lai. Tại Milan, Romagnoli đá chính thường xuyên và từng được coi là “Nesta mới” của bóng đá Italy. Romagnoli có hợp đồng với Milan tới 2020 và Rossoneri đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với anh tới 2023 với mức lương tăng gần gấp đôi.

Barca ném “bom xịt” Arsenal

Theo tin từ Tây Ban Nha, Barca sẵn sàng đem tiền đạo Ousmane Dembele ra gán cho Arsenal để có sự phục vụ của hậu vệ Hector Bellerin. Barca đã phải bỏ ra tới 145 triệu euro chiêu mộ Dembele nhưng giờ lo ngại anh không thể bình phục hoàn toàn sau chấn thương nên sẵn sàng đẩy anh sang Arsenal.

Sếp cũ Barca lên án Neymar, Figo

Cựu chủ tịch Joan Gaspart của Barcelona đánh giá việc Neymar chuyển tới PSG trong mùa Hè vừa qua chỉ là vì tiền. Ngoài ra, ông cũng cho rằng cựu danh thủ Luis Figo là kẻ phản bội khi lén lút đàm phán để đầu quân cho Real Madrid cách đây 18 năm.

Inter để ý Di Maria

GĐTT Piero Ausilio cho biết Inter Milan sẽ chiêu mộ Di Maria nếu đội bóng được dự Champions League mùa tới. Hiện Di Maria cũng chẳng hạnh phúc ở sân Công viên các Hoàng tử do không thường xuyên được đá chính.

Thủ thành MU quyết ra đi

Thủ thành người Anh sinh năm 1993 Sam Johnstone hiện được M.U cho Aston Villa mượn đến Hè 2018, tuy nhiên cầu thủ này không muốn quay lại Old Trafford khi hợp đồng hết hạn.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.