Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 8/4: Chelsea bắt cá 2 tay; Arsenal nhắm sao vô danh

08/04/2018, 08:18
image

Chelsea bắt cá 2 tay; Arsenal nhắm sao vô danh là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 8/4.

chelsea

Chuyển nhượng sáng 8/4: Chelsea bắt cá 2 tay; Arsenal nhắm sao vô danh

Chelsea bắt cá 2 tay

Tiết lộ trên SkySport, bình luận viên người Tây Ban Nha, ông Guillem Balague cho biết Chelsea đã tiến hành đàm phán với cả HLV Max Allegri và Luis Enrique để tìm người thay HLV Antonio Conte. Quyết định cuối cùng sẽ thuộc về Giám đốc kĩ thuật của Chelsea.

Wenger theo đuổi sao vô danh

Trong nỗ lực tìm kiếm thủ thành mới thay thế Petr Cech, HLV Wenger đã dành sự quan tâm đặc biệt tới người gác đền 19 tuổi của Zorya Luhansk, Andriy Lunin. Tài năng trẻ này đã có màn ra mắt ĐT Ukraine dù mới 19 tuổi.

Liverpool bị ra điều kiện

Theo The Times, RB Leipzig đã bất ngờ yêu cầu Liverpool đổi hậu vệ trẻ Trent Alexander-Arnold để có Naby Keita, người đã đạt thỏa thuận gia nhập Anfield vào mùa hè tới. Arnold đang chơi rất tiến bộ thời gian qua và được xem là tương lai của The Kop.

Inter theo đuổi Martial

Theo Calcio Mercato, Inter Milan đã quay trở lại việc theo đuổi Anthony Martial. Tiền đạo người Pháp đã không giành được suất đá chính ở mùa giải này tại MU. Anh đã ghi 9 bàn và thực hiện 5 pha kiến tạo trong 26 lần ra sân tại Premier League. Theo Calcio Mercato, dù Martial đáo hạn hợp đồng vào Hè 2019, nhưng vẫn chưa có dấu hiệu nào cho thấy MU muốn giữ chân anh.

Arsenal quyết trói Ramsey

Báo chí Anh đưa tin, HLV Arsene Wenger và Ban lãnh đạo Arsenal đang cố thuyết phục tiền vệ Aaron Ramsey ngồi vào bàn đàm phán gia hạn hợp đồng mới với CLB. Bản giao kèo của ngôi sao 27 tuổi và Pháo thủ còn thời hạn tới tháng 6/2019.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.