Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 8/5: Chelsea nhận tin sốc; MU rút ruột Man City

08/05/2017, 10:07

Chelsea nhận tin sốc; MU rút ruột Man City; Maradona tái xuất là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý nhất sáng 8/5.

aguero

Chuyển nhượng sáng 8/5: Chelsea nhận tin sốc; MU rút ruột Man City

Tin nóng bóng đá sáng 8/5

Chelsea nhận tin sốc

Theo tờ The Sun, tiền đạo của Everton Romelu Lukaku có thể từ chối Chelsea để chuyển sang khoác áo MU vào Hè năm nay. Đây có thể nói là thông tin gây sốc với các CĐV The Blues bởi MU là đại kình địch của Chelsea. Cầu thủ 23 tuổi người Bỉ đang dẫn đầu danh sách ghi bàn ở Premier League mùa này với 24 bàn thắng. Anh là mục tiêu theo đuổi của cả Chelsea và MU. Tuy nhiên Lukaku lo ngại rằng triết lý thi đấu của HLV Antonio Conte không phù hợp với mình nên cầu thủ này có thể từ chối lời mời của Chelsea.

Maradona tái xuất

Huyền thoại của bóng đá Argentina Diego Maradona đã được bổ nhiệm làm HLV của Al-Fujairah, đội bóng chơi ở giải đấu hạng hai của UAE. Chính Maradona đã chia sẻ điều này trên trang facebook cá nhân của mình. Như vậy sau 5 năm xa xách công việc HLV, Maradona đã quay trở lại sự nghiệp huấn luyện.

Real mua sao 16 tuổi với giá khủng

Theo tờ Globoesporte, Real Madrid đã đạt được thỏa thuận mua cầu thủ 16 tuổi Vinicius Junior của Flamengo. Real Madrid sẽ kí hợp đồng với Vinicius Junior khi cầu thủ này sang tuổi 18. Real Madrid đã vượt qua Barca để giành Vinicius Junior với số tiền 61 triệu euro bao gồm phí chuyển nhượng (45 triệu euro), lương và cả tiền “hoa hồng” cho người đại diện của cầu thủ này.

Mourinho muốn có Aguero

Theo nguồn tin từ tờ The Sun, HLV Mourinho dự định chiêu mộ tiền đạo Aguero trong trường hợp thương vụ Griezmann thất bại. Số tiền Quỷ đỏ dự định chi ra trong vụ này vào khoảng 55 triệu bảng. Aguero hiện không còn là vị trí bất khả xâm phạm ở sân Etihad do thường xuyên dính chấn thương.

Milan có 145 triệu euro để mua sắm

Trang Calciomercato nhận định, trong mùa Hè này, CLB AC Milan sẽ có khoảng 145 triệu euro để chi tiêu cho tân binh. Trong số này, 30 triệu euro là số tiền bán cầu thủ và Carlos Bacca là một trong những người sẽ ra đi.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.