Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 8/5: Hazard khiến MU đau điếng; Ramos lộ bến đỗ mới

08/05/2018, 07:16
image

Hazard khiến MU đau điếng; Ramos lộ bến đỗ bất ngờ là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 8/5.

hazard

Chuyển nhượng sáng 8/5: Hazard khiến MU đau điếng; Ramos lộ bến đỗ mới

Hazard khiến MU đau điếng

Khi được hỏi, tiền vệ Eden Hazard đã cười rất lớn và vẫy tay phủ nhận việc gia nhập MU vào mùa Hè tới. Theo Hazard, MU sẽ không có cơ hội để chiêu mộ anh và ngôi sao người Bỉ lúc này đang được Chelsea mời ký mới với những điều khoản hấp dẫn hơn. Đây giống như “cái tát” vào niềm kiêu hãnh của Quỷ đỏ, đội bóng giàu truyền thống nhất nước Anh.

Ramos lộ bến đỗ bất ngờ

Trung vệ thủ quân Sergio Ramos của Real Madrid tiết lộ, anh có thể sẽ sang Trung Quốc thi đấu trong tương lai không xa. Nhưng mục tiêu số 1 của Ramos và các đồng đội lúc này là cùng Real giành chức vô địch C1/Champions League lần thứ 13 trong lịch sử.

Mourinho đồng ý để Martial ra đi

Theo Tuttosport, Jose Mourinho đồng ý để tiền đạo người Pháp Anthony Martial gia nhập Juventus Hè này. Martial dường như không có tương lai ở Old Trafford. Anh bị Mourinho phê phán ở trận thua Brighton vừa qua và chính Martial đã nói với bạn bè rằng anh sẽ rời MU Hè này. Thương vụ trên dự kiến sẽ ngốn của Lão bà khoảng 40 triệu bảng.

Dortmund có lão tướng từ Serie A

Theo tờ Bild, Dortmund đã đạt thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ 34 tuổi của Juventus, Stephan Lichtsteiner vào mùa Hè này. Hợp đồng của Lichtsteiner với Juve cũng sẽ đáo hạn vào thời điểm nói trên.

James lên tiếng về tương lai

Ngôi sao người Colombia, James Rodriguez cho biết anh muốn ở lại Bayern Munich theo hợp đồng dài hạn sau khi mùa giải 2017/18. Hiện James vẫn thi đấu cho Bayern theo dạng cho mượn từ Real Madrid.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.