Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 8/6: MU bị chơi khó; Costa được bật đèn xanh

08/06/2017, 08:53

MU bị chơi khó; Costa được bật đèn xanh; Real tính phương án thay De Gea...

diego-costa

Diego Costa được bật đèn xanh ra đi

Chuyển nhượng sáng 8/6

MU bị chơi khó

Việc MU ra giá hơn 52 triệu bảng để mua tiền đạo Alvaro Morata từ Real Madrid đã được đăng tải bởi các phương tiện truyền thông Anh và ngay sau đó báo giới Tây Ban Nha cũng tiết lộ Real đã khước từ đề nghị này bằng cách hét giá 78 triệu bảng cho tuyển thủ người Tây Ban Nha. Mức giá này quá cao cho một tiền đạo ít được đá chính ở mùa giải vừa qua.

Costa được bật đèn xanh

Tiền đạo Diego Costa cho biết HLV Antonio Conte đã thông báo rằng chân sút này có thể rời Chelsea trong Hè năm nay. “Ông Conte đã gửi tin nhắn cho tôi, trong đó viết rằng tôi không nằm trong kế hoạch của ông ấy ở Chelsea, do vậy tôi sẽ phải ra đi”. Diego Costa trước đó từng thể hiện khao khát quay về chơi bóng cho Atletico Madrid. Nhưng đội bóng của Tây Ban Nha đã bị cấm chuyển nhượng đến tháng 1/2018.

Real tính phương án thay De Gea

Thủ môn của AC Milan Gianluigi Donnarumma đã lọt vào tầm ngắm của Real Madrid, khi đội bóng chủ sân Bernabeu tìm kiếm người kế thừa vị trí của Keylor Navas. Mục tiêu số một của Real Madrid chính là De Gea, người gác đền của Man United, nhưng “Quỷ đỏ” chỉ muốn bán thủ môn này với giá 70 triệu euro. Bởi vậy, Real Madrid đã phải tìm kiếm thủ môn khác trên thị trường chuyển nhượng.

Chelsea ra giá 35 triệu bảng cho hậu vệ Juventus

Báo giới Italia đã đồng loạt tiết lộ Chelsea đã ra giá 35 triệu bảng để hỏi mua hậu vệ trái Alex Sandro của Juventus. Các nguồn tin cho biết HLV Antonio Conte đã đích thân yêu cầu Chelsea mua Sandro, người chơi rất xuất sắc ở mùa giải vừa qua. Cạnh đó, còn có thông tin HLV Conte muốn mua cả Leonardo Bonucci.

Allegri gia hạn hợp đồng với Juventus

HLV trưởng Massimiliano Allegri đã chấp nhận ký vào bản hợp đồng gia hạn tới năm 2020 với Juventus. Allegri đã đưa Juventus tới 3 chức vô địch Serie A và 3 Coppa Italia, cũng như 2 lần vào chung kết Champions League.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.