Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 8/6: Xong tương lai Ronaldo; Real nhận tin phũ

08/06/2018, 10:20
image

Xong tương lai Ronaldo; Real nhận tin phũ là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 8/6.

ronaldo

Chuyển nhượng sáng 8/6: Xong tương lai Ronaldo; Real nhận tin phũ

Real đồng ý bán Ronaldo

Theo thông tin mới được AS đăng tải, BLĐ Real Madrid đã ra thông báo sẵn sàng để Cristiano Ronaldo ra đi trong mùa hè này nếu nhận được lời đề nghị hợp lý. CR7 có mức phí giải phóng 1 tỷ euro nhưng Kền kền sẽ không lấy đó làm căn cứ để bán ngôi sao người Bồ Đào Nha.

Liverpool đạt thỏa thuận mua Fekir

Theo L’Equipe, Liverpool đã đạt được thỏa thuận mua Nabil Fekir với giá 53 triệu bảng. Trong số này, Liverpool phải trả Lyon 48 triệu bảng ngay sau khi thương vụ hoàn tất, 5 triệu bảng còn lại The Kop trả tùy thuộc vào thành tích của Nabil Fekir ở Anfield. Cũng theo tờ báo này, Fekir sẽ tiến hành kiểm tra y tế với Liverpool trong vòng 24 giờ tới.

Lý do Ronaldo đòi rời Real

Theo tờ Record (Bồ Đào Nha), tiền đạo Cristiano Ronaldo 100% sẽ rời Real Madrid trong mùa Hè này. Tờ báo trên còn nhấn mạnh, quyết định này của Ronaldo là “không thể thay đổi”. Tờ Record cho biết Ronaldo muốn ra đi, sau khi chủ tịch Real Madrid, Florentio Perez không giữ lời hứa tăng lương cho anh. Ronaldo hiện có mức lương là 21 triệu euro/mùa, thua kém rất nhiều so với Lionel Messi (55 triệu euro/mùa).

Kane sẽ tới Barca hoặc Real

Cựu tiền đạo của Tottenham, Roman Pavlyuchenko (36 tuổi) mới đây đã dự đoán rằng Harry Kane sẽ gia nhập Real Madrid hoặc Barca. Harry Kane đã thu hút sự chú ý của nhiều CLB lớn ở châu Âu, sau khi 2 lần đoạt danh hiệu Vua phá lưới Premier League. Tottenham hiện đang đối mặt với nhiệm vụ giữ chân cầu thủ người Anh.

West Ham đàm phán với Toure

Theo báo giới Anh, West Ham đã mở cuộc đàm phán cá nhân với tiền vệ Yaya Toure, người mới chia tay Man City theo dạng chuyển nhượng tự do. Để có tiền vệ kì cựu người Bờ Biển Ngà, The Hammers sẽ phải cạnh tranh với nhiều đội bóng khác ở EPL.

Conte từ chối Real

Theo SkyItalia, trong ngày hôm qua, HLV Antonio Conte đã nhận được lời mời từ phía Real Madrid. Tuy vậy, nhà cầm quân người Italia đã từ chối vì tôn trọng hợp đồng với Chelsea. Với diễn biến hiện tại, Conte có thể sẽ tiếp tục làm việc ở Stamford Bridge mùa tới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.