Bóng đá

Chuyển nhượng sáng 8/8: MU nhắm sao vô danh; MC, Arsenal lập kỷ lục

08/08/2019, 11:20

MU nhắm sao vô danh; MC, Arsenal lập kỷ lục là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 8/8.

img
Inaki Williams

Arsenal lập cột mốc lịch sử

Celtic và Arsenal đã đồng ý mức phí chuyển nhượng trị giá 25 triệu bảng dành cho hậu vệ trái Kieran Tierney. Với mức giá này, Arsenal đã biến Tierney trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử bóng đá Scotland. Tuyển thủ Scotland sẽ lên đường tới London để tiến hành kiểm tra y tế trước khi kỳ chuyển nhượng tại Anh đóng cửa vào lúc 17h00 chiều nay (giờ địa phương, 23h00 giờ Việt Nam).

Sao Chelsea đòi sang Arsenal

Một diễn biến bất ngờ vừa xảy ra tại Chelsea khi trung vệ David Luiz đã bỏ tập gây áp lực để được sang Arsenal. Hồi tháng 5, Chelsea đã phá bỏ chính sách chỉ ký hợp đồng 1 năm với cầu thủ trên 30 tuổi để ký hợp đồng 2 năm mới David Luiz. Tuy nhiên, điều này không giữ được lòng trung thành của trung vệ người Brazil.

Lukaku sắp gia nhập Inter

Federico Pastorello, người đại diện của Lukaku vừa đăng tải trên mạng xã hội bức ảnh ông và tiền đạo người Bỉ đang ngồi trên máy bay cùng dòng trạng thái: "Sẵn sàng cất cánh tới Milan. Inter chúng tôi đang đến!". Với động thái này, có thể khẳng định Lukaku chắc chắn gia nhập Inter.

Tottenham chi 55 triệu bảng đón Celso

Theo BBC, đương kim Á quân Champions League cuối cùng cũng đạt thỏa thuận với Real Betis trong thương vụ chuyển nhượng tiền vệ Lo Celso. Cụ thể, nguồn tin này cho hay, Tottenham sẽ tốn khoản tiền khoảng 55 triệu bảng cho cầu thủ 23 tuổi người Argentina.

MU từ chối bán Smalling

Everton mới đây đã liên hệ với MU để hỏi mua trung vệ Chris Smalling, nhưng phía Quỷ đỏ lại thẳng thừng từ chối. Mùa trước Smalling từng đá 34 trận cho MU, mùa tới anh sẽ phải cạnh tranh với một địch thủ đáng gờm là tân binh Harry Maguire tới từ Leicester.

PSG bán Trapp cho Frankfurt

Theo báo giới Đức, PSG đã đồng ý bán thủ thành Kevin Trapp cho Eintracht Frankfurt để thu về 7 triệu euro. Nếu vượt qua được cuộc kiểm tra y tế thì Trapp sẽ ký hợp đồng 5 năm với đại diện nước Đức.

MU nhắm sao vô danh

Do cần gấp một tiền đạo thay thế Lukaku nên Man Utd đã liên hệ với rất nhiều tiền đạo. Theo SunSport, một trong những cái tên đã được Quỷ đỏ nhắm tới ở ngày cuối chuyển nhượng là tiền đạo Inaki Williams (Athletic Bilbao). Đây là mục tiêu khiến nhiều người bất ngờ bởi Inaki Williams không phải là tên tuổi lớn như kì vọng của CĐV Man Utd.

MC lập kỷ lục

Trên trang chủ, Man City xác nhận đã có được sự phục vụ của Cancelo theo bản hợp đồng 6 năm (đến hết tháng 6/2025). Phía Juventus xác nhận, The Citizens phải chi ra 60 triệu bảng (65 triệu euro) cho ngôi sao người Bồ Đào Nha, đồng nghĩa với việc anh đã vượt qua người đồng đội Kyle Walker để trở thành hậu vệ phải đắt giá nhất lịch sử bóng đá thế giới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.