Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 8/9: Real định ngày bán Bale; Costa có bến đỗ mới

08/09/2017, 07:01
image

Real định ngày bán Bale; Costa có bến đỗ mới; Juventus muốn có Iniesta là những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 8/9.

bale

Real muốn bán Gareth Bale

Chuyển nhượng sáng 8/9

Real định ngày bán Bale

Tờ Don Balon tuyên bố HLV Zinedine Zidane cùng Chủ tịch Florentino Perez đã lên kế hoạch để bán Gareth Bale trong tương lai. Cầu thủ 28 tuổi đã bỏ lỡ rất nhiều trận đấu vì liên tục gặp chấn thương trong mùa giải trước. Chủ tịch Perez dường như đã hết kiên nhẫn với Bale. Ông muốn HLV Zidane bảo vệ Bale tối đa để có thể bán anh vào mùa Hè năm sau.

Chamberlain tiết lộ lý do chọn Liverpool

Tiền vệ Alex Oxlade-Chamberlain tiết lộ, chính mối quan hệ khăng khít của HLV Jurgen Klopp với học trò khiến anh muốn tới Liverpool. Ngày 31/8 vừa qua, tuyển thủ Anh đã chính thức chia tay Arsenal để chuyển qua khoác áo “The Kop”.

MU bán công thần

Theo tiết lộ của tờ The Sun, HLV Jose Mourinho đang có kế hoạch bán tiền vệ Ashley Young trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2018. Nguyên nhân do ngôi sao 32 tuổi không còn nằm trong kế hoạch dùng người của nhà cầm quân người Bồ Đào Nha ở MU.

Costa có bến đỗ mới

Giới truyền thông xứ sở sương mù đăng tải, Besiktas đang chuẩn bị hoàn tất bản hợp đồng mượn tiền đạo Diego Costa từ Chelsea. Theo đó, kỳ chuyển nhượng tại Super Lig (Thổ Nhĩ Kỳ) sẽ đóng cửa vào ngày 9/9 tới.

Juventus muốn có Iniesta

Theo Tuttosport, “Bà đầm già” đang để mắt đến Andres Iniesta và rất có thể tiền vệ kỳ cựu này sẽ gia nhập thành Turin vào Hè năm sau khi anh hết hạn với đồng với Barca. Iniesta được cho là không hài lòng với chủ tịch Josep Maria Bartomeu. Mới đây, anh đã công khai bóc mẽ vị Chủ tịch người Tây Ban Nha đồng thời từ chối gia hạn hợp đồng với CLB.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.