Bóng đá

Chuyển nhượng sáng 9/1: MU được "tỏ tình"; Chelsea bán công thần

09/01/2020, 12:06

MU được “tỏ tình”; Chelsea bán công thần là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 9/1.

img
HLV Max Allegri muốn dẫn dắt MU?

Sao MU muốn ra đi

Theo BBC, Ashley Young chuẩn bị gia nhập Inter Milan trong tháng này. Trong trường hợp các bên không thể đạt thỏa thuận, hậu vệ người Anh sẽ tới Inter vào mùa Hè, thời điểm anh hết hạn hợp đồng với MU. Ở tuổi 34, Ashley Young không còn duy trì được phong độ đỉnh cao nhưng vẫn là lựa chọn dự phòng chất lượng cho hàng thủ Man Utd của HLV Solskjaer. Nhà cầm quân người Na Uy đã yêu cầu Quỷ đỏ gia hạn hợp đồng với cầu thủ đang mang tấm băng thủ quân nhưng anh không đồng ý.

Sao trẻ Chelsea trên đường tới Swansea

Trung vệ 19 tuổi của Chelsea Marc Guehi chuẩn bị gia nhập Swansea sau khi đạt thỏa thuận cho mượn 18 tháng, theo Goal. Từ đầu mùa, cầu thủ trẻ này đã có 2 lần ra sân ở Carabao Cup cho The Blues.

Napoli sắp có sao Leipzig

Napoli đã đồng ý mức giá 10 triệu euro kèm thưởng với RB Leipzig cho thương vụ chiêu mộ tiền vệ Diego Demme. Vào ngày mai (9/1), cầu thủ 28 tuổi sẽ tới Italia kiểm tra y tế trước khi chính thức ký hợp đồng với Leipzig.

MU được “tỏ tình”

Sau khi chia tay Juventus vào cuối mùa giải 2018/19, HLV Max Allegri đã lên kế hoạch nghỉ ngơi 1 năm trước khi trở lại với băng ghế huấn luyện. Tuy nhiên, theo Daily Mail, chiến lược gia người Italia sẵn sàng tái xuất ngay nếu nhận được lời đề nghị từ Man Utd. Bên cạnh đó, cựu thuyền trưởng Tottenham, Mauricio Pochettino được cho là cũng đang theo dõi “nhất cử nhất động” ở Old Trafford. Tương lai của HLV Ole Gunnar Solskjaer đang bị đặt dấu hỏi khi Quỷ đỏ chỉ thắng 2 trong 6 trận gần nhất.

Chelsea sẵn sàng bán Alonso

Chelsea sẵn sàng bán hậu vệ Marcos Alonso ngay tháng 1 này, và Inter đang là đội muốn có chữ ký của tuyển thủ Tây Ban Nha. Alonso được biết đến là một chuyên gia ở các quả sút phạt trực tiếp, song mùa này anh không được HLV Frank Lampard trọng dụng.

Ajax muốn mượn lại De Ligt

Ajax đang cân nhắc hỏi mượn trung vệ Matthijs de Ligt của Juventus từ nay cho đến cuối mùa này. Kể từ khi gia nhập Juve vào hè 2019, ngôi sao người Hà Lan bỗng chốc chìm xuống khi không thể cạnh tranh được suất đá chính.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.